4 màu tóc nhuộm thời thượng là lựa chọn hoàn hảo dành cho tuổi 40+

11:18, Thứ hai 08/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Có 4 màu nhuộm hoàn hảo dành cho tuổi 40+, các quý cô nên tham khảo.

Thay đổi kiểu tóc là một cách tuyệt hay để hack nhan sắc và giúp bản thân trẻ ra. Nếu muốn tân trang lại nhan sắc thì đừng qua các màu tóc nhuộm thời thượng. Việc nhuộm tóc không chỉ giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, nổi bật mà còn có tác dụng tôn da. Các chị em nên chọn màu nhuộm trang nhã thường. Có 4 màu nhuộm hoàn hảo dành cho tuổi 40+, các quý cô nên tham khảo.

Tóc nâu sô-cô-la

Tóc nâu sô-cô-la có thể mang đến sự nổi bật và trẻ trung hơn. Ngoài ra, màu tóc nâu sô-cô-la còn là bảo chứng cho diện mạo sang trọng, tinh tế. Màu tóc nâu sô-cô-la cũng tôn da, không kén da mặt. Có nhiều kiểu tóc phù hợp để nhuộm nâu sô-cô-la, chẳng hạn như tóc thẳng tỉa layer, tóc bob suôn thẳng, tóc ngắn đuôi cụp… Các quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo để diện mạo thêm tươi mới trong mùa hè.

Các quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo để diện mạo thêm tươi mới trong mùa hè.

Các quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo để diện mạo thêm tươi mới trong mùa hè.

Tóc nâu đỏ

Tóc nâu đỏ dù hot nhưng vẫn chưa lỗi mốt. Đặc trưng của tóc nâu đỏ chính là sự sang trọng, quyến rũ. Màu tóc này khá rạng rỡ, nhưng vẫn tôn da, dễ chinh phục chứ không hề kén mặt.

Phụ nữ ở mọi độ tuổi đều có thể áp dụng tông màu nâu đỏ, đảm bảo sẽ mang đến sự đột phá cho nhan sắc. Các kiểu tóc phù hợp nhất với tông nâu đỏ chính là tóc ngắn layer, tóc dài mái thưa... Kiểu nào cũng xinh tươi. 

Màu tóc này khá rạng rỡ, nhưng vẫn tôn da, dễ chinh phục chứ không hề kén mặt.

Màu tóc này khá rạng rỡ, nhưng vẫn tôn da, dễ chinh phục chứ không hề kén mặt.

 

Tóc nâu hạt dẻ

Tóc nâu đầy sang trọng, tinh tế. Khi để tóc nâu hạt dẻ, gương mặt của chị em sẽ có nét rạng rỡ, trẻ trung, làn da cũng sáng bật tông. Phụ nữ trên 40 tuổi nên tham khảo màu tóc này. Chị em nên nhuộm nâu hạt dẻ khi cắt các kiểu tóc như tóc layer ngang vai, tóc ép thẳng, tóc bob đuôi bằng. Đây là những kiểu tóc chuẩn mốt, mang đến nét ngọt ngào.

Phụ nữ trên 40 tuổi nên tham khảo màu tóc này.

Phụ nữ trên 40 tuổi nên tham khảo màu tóc này.

Tóc nâu mật ong

Màu nhuộm nâu mật ong tươi tắn không hề khiếnvẻ ngoài trở nên "sến sẩm". Tông nâu mật ong rất phù hợp với không khí sôi động của mùa hè, quý cô trên 40 tuổi càng có thêm lý do để áp dụng. Tóc dài rẽ ngôi, tông màu nâu mật ong sẽ giúp trẻ hóa. 

Màu nhuộm nâu mật ong tươi tắn không hề khiếnvẻ ngoài trở nên

Màu nhuộm nâu mật ong tươi tắn không hề khiếnvẻ ngoài trở nên "sến sẩm".

Nhưng để giữ được màu tóc thì cần dùng gội - xả chuyên dụng giữ được màu tóc chuẩn đẹp trong thời gian dài, đồng thời tăng độ suôn mượt, khỏe khoắn cho tổng thể mái tóc.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh