Huỳnh Lập đồng cảm với Việt Hương: "Mọi người hãy thương anh/chị em và đặc biệt nhất là những cô chú nghệ sĩ"

( PHUNUTODAY ) - Huỳnh Lập cảm thấy không hài lòng với những thành phần thiếu tôn trọng đối với nghệ sĩ đàn chị Việt Hương.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Huỳnh Lập đã thể hiện sự đồng cảm sâu sắc dành cho nghệ sĩ Việt Hương sau khi đọc những trải lòng mới nhất của đàn chị, cụ thể anh viết: 'Ai cũng cần được tôn trọng, nghệ sỹ hay bác sỹ thì cũng là 1 nhân sinh bình thường, tại sao bác sỹ người ta gọi là bác (dù trẻ) còn nghệ sỹ thì người ta gọi 'con' và 'thằng'. Nghề nào cũng giúp ích cho đời, người mang lại sức khoẻ, người mang lại tinh thần. Nên mong mọi người hãy thương anh/chị em và đặc biệt nhất là những cô chú nghệ sỹ nhiều hơn. Em cảm ơn rất nhiều'.

104356_n

Bài viết thể hiện sự đồng cảm của Huỳnh Lập dành cho đàn chị Việt Hương thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.

Huỳnh Lập khẳng định ai trong mỗi chúng ta, dù ở bất kì ngành nghề nào cũng xứng đáng nhận được sự tôn trọng, yêu thương, bởi vì mỗi người đều là những cá thể riêng biệt, được sinh ra, lớn lên và bình đẳng về mọi mặt. Nam diễn viên cảm thấy bất mãn về việc tại sao bác sĩ với thiên chức là cứu người được xã hội trân trọng gọi với danh xưng là 'bác', trong khi đó người nghệ sĩ miệt mài với công việc mang lại giá trị tinh thần tốt đẹp lại bị gọi là 'thằng', là 'con'.

104716_lmd8916_1_fwiw

Huỳnh Lập là nam diễn viên hài rất được yêu thích hiện nay, anh sinh năm 1993, trong quá khứ từng là quán quân cuộc thi 'Cười xuyên Việt' năm 2015. Nam diễn viên gây ấn tượng bởi tính tình hài hước, dễ gần, ngoài ra Huỳnh Lập còn là một đạo diễn trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết.

Hàng loạt dự án do anh cầm trịch đều thu về những thành công nhất định và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, điển hình như web drama 'Tấm cám chuyện Huỳnh Lập kể', 'Ai chết giơ tay', và gần đây nhất là tác phẩm điện ảnh đầu tay 'Pháp sư mù'.

Mấy ngày gần đây, nghệ sĩ Việt Hương gây sốt với lời chia sẻ trước báo giới: 'Tôi dù gì cũng 44 tuổi rồi. Nếu tôi kết hôn và đẻ năm 18 tuổi thì con tôi năm nay cũng 26 tuổi, thế mà có những người đáng tuổi con tôi nhưng vô chửi tôi một cách rất mất dạy.

105239_ab_1510888520755_19_0_329_500_crop_1510888525210

Nhưng tôi không buồn, nghệ sĩ như tôi phải làm dâu trăm họ. Một ngày tôi nhận được 100 tin nhắn vui cười yêu mến thì cũng có 100 tin nhắn chỉ chửi tôi vì suốt ngày thấy tôi trên sóng truyền hình. Bây giờ tôi không ăn khách thì người ta mời tôi làm gì? Các bạn nên nhớ, sống là phải sống từ tâm sống ra, đừng sống hời hợt. Nếu không ưa, không thích thì bỏ qua, mắc gì chửi người khác'.

Đa số người hâm mộ đều cảm thấy phẫn nộ trước những gì nữ nghệ sĩ gạo cội phải trải qua.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn