Nam Em bất ngờ kêu gọi tôn trọng phụ nữ đầy ẩn ý sau loạt scandal

( PHUNUTODAY ) - Nam Em khẳng định phụ nữ là ánh sáng và "không có ánh sáng chính các ông cũng không thể làm được gì đâu".

Top 5 Hoa hậu Trái đất 2015 chia sẻ: "Phụ nữ là để yêu thương. Đàn ông ơi, xin hãy trân trọng những thiên thần ánh sáng. Không có ánh sáng chính các ông cũng không thể làm được gì đâu".

Nam Em kêu gọi tôn trọng phụ nữ.

Nam Em kêu gọi tôn trọng phụ nữ.

Dòng trạng thái của Nam Em nhận nhiều sự ngưỡng mộ từ công chúng. Tuy nhiên, một số khác lại hoài nghi không biết người đẹp chuẩn bị có chiêu trò gì khác tiếp theo. Thời gian qua, Nam Em gần như yên ắng. Cô không cho ra mắt sản phẩm âm nhạc hay tham gia nhiều vào các hoạt động giải trí.

Nhưng mới đây nhất, Nam Em lại gây náo loạn khi tái xuất mạng xã hội. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long khoe vòng một quyến rũ với áo dây. Đây được xem là lần khoe da thịt táo bạo nhất của cô nàng từ trước đến nay trên mạng xã hội.

58684933_353544261945499_2605381995601068032_n-0914

Không chỉ khoe thân hình nóng bỏng, Nam Em còn thả thính cực chuyên nghiệp với dòng trạng thái đầy tâm trạng như nói lên nỗi lòng của mình ở thì hiện tại.

Ngay lập tức, người hâm mộ và cư dân mạng đua nhau "đớp thính lia lịa" khi bày tỏ tình cảm dành cho người đẹp và không ngừng động viên tinh thần cho cô.

Trước đó, Nam Em cũng từng livestream trên trang cá nhân, đáng nói, lúc này người đẹp đang phải nằm viện, trên mũi còn gắn ống thở. Cô khá mệt mỏi, nhợt nhạt nhưng vẫn cố thì thào khẳng định mình vẫn ổn, không có ai bên cạnh nên cần cộng đồng mạng chung tay giúp đỡ, yêu thương mình để cô vượt qua giai đoạn này. Trong khi fan khá lo lắng, động viên và hỏi thăm Nam Em thì một bộ phận khán giả tỏ ra ngán ngẩm trước những hành động của mỹ nhân từng rất xinh đẹp và được lòng công chúng.

Người đẹp từng gây xôn xao vì thông tin nhập viện trước đó.

Người đẹp từng gây xôn xao vì thông tin nhập viện trước đó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn