4 món đồ cơ bản làm nên phong cách thời trang Y2K của nhóm nhạc Gen 4 có thành viên người Việt

( PHUNUTODAY ) - Phong cách của các cô nàng Newjeans đều cơ bản nhưng do cách mix đồ khéo léo mà luôn nổi bật.

NewJeans - nhóm nhạc mới của Hàn Quốc hiện đang gây sốt. Đặc biệt, fan Việt còn yêu thích và ủng hộ New Jeans hơn nữa nhờ một thành viên mang dòng máu Việt – Phạm Ngọc Hân (Hanni Pham). Nhóm nhạc này đã tạo nên một làn sóng phong cách Y2K vô cùng trẻ trung, năng động và đầy tính ứng dụng. Giờ đây, bạn có thể tự tin xuống phố cùng trang phục denim, quần biker và mũ beanie vô cùng trẻ trung và mới lạ.

Đồ denim

Denim là tình yêu bất diệt của các tín đồ thời trang và NewJeans cũng không ngoại lệ. Các cô nàng luôn xuất hiện ở các buổi ghi hình chương trình âm nhạc cùng dấu ấn denim rõ ràng và nổi bật. Jumpsuit, sơmi, denim on denim. Chốt hạ bản phối bằng một đôi giày da màu đen là tuyên ngôn của cá tính. Denim trơn, tiết chế các chi tiết sờn rách lọt vào danh sách “bias” của các cô nàng NewJeans. 

Empty
Empty

Diện legging

Thêm legging vào mọi bản phối là chiến lược của NewJeans để nắm bắt cảm hứng thời trang Y2K. Váy dài – quần ngắn vô cùng cá tính và mang hơi thở của phong cách mới. Các cô nàng diện thêm quần biker, quần legging bên dưới là một kế sách hoàn hảo. Bạn có thể tham khảo gợi ý của Minji. Mượn chút thẩm mỹ Preppy, cô nàng mix & match cùng áo sơ mi và chân váy xếp ly để nâng tầm diện mạo thanh lịch.

Empty
Empty
Empty

Chân váy midi

Hyein đã gợi ý một bản phối cô cùng sành điệu và thoải mái khi kết hợp váy midi dài ngang gối cùng một chiếc hoodie oversize. Chiếc mũ len đáng yêu và túi xách ton-sur-ton là “nốt nhạc” đồng điệu tạo ra một vẻ ngoài vừa thành thị vừa cổ điển. Ngoài ra, bạn có thể dẫn dắt váy midi nữ tính vào bước sân vận động bằng áo thun T-shirt và một đôi chunky sneakers, váy midi. 

Empty
Empty

Không thể thiếu mũ beanie 

Những chiếc mũ beanie đậm chất Hip Hop là món đồ “đinh” của các cô nàng. Từ sân khấu cho đến sự kiện, từ đường phố đến Instagram, mũ beanie vintage xuất hiện ở khắp mọi nơi.

Empty
Empty

Item này đang tạo ra một cơn lốc thời trang tại Hàn Quốc. Nét trẻ trung và bụi bặm của những chiếc mũ nhỏ nhắn đem đến cái nhìn phá cách hơn về phong cách Y2K. Từ quần yếm tinh nghịch cho đến sweater len, beanie luôn là món phụ kiện hoàn hiện bản phối một cách thật “cool”.

Cùng một phong cách ăn mực, trang điểm, nhưng mỗi thành viên đều thể hiện phong thái đặc trưng riêng biệt, đồng thời, điểm nhấn chinh phục “ánh nhìn” công chúng còn nằm ở nhan sắc tinh khôi tôn vinh nét đẹp tự nhiên và kiểu tóc độc-lạ của 5 nàng thơ mới nhà HYPE. Trong tương lai các cô nàng cũng được kỳ vọng sẽ chinh phục các nhãn hàng lớn.

Theo:  xevathethao.vn copy link