Anh Tú khẳng định đến già vẫn thua Diệu Nhi, phản ứng gây chú ý khi bị hỏi về đêm "động phòng"

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên hài nói: "Đến già, tôi vẫn lép vế trước Diệu Nhi. Nhưng tôi không thấy cần thiết phải tính chuyện hơn thua với vợ mình".

Mới đây, trong buổi công chiếu dự án phim sắp tới, Anh Tú tiết lộ dù Diệu Nhi không có mặt ở phim trường nhưng hễ anh làm gì, đóng cảnh nào thì bà xã đều nắm bắt tin tức rất nhanh. "Em không hiểu vì sao mà họ không có mặt ở đó mà mình làm chuyện gì cũng biết. Với cả em nghĩ đây là công việc của em mà. May mắn là em với Nhi đều xuất thân từ sân khấu kịch nên bày thấu hiểu và thông cảm cho nhau" - Anh Tú kể.

Khi được hỏi thêm về chuyện đêm động phòng, Anh Tú ngại ngùng nói: "Còn chuyện kia thì tôi nghĩ, thôi...mình đừng nói tới được không?"

anh-tu-tiet-lo-khong-can-xin-phep-vo-dong-canh-nong-cung-mc-dai-nghia-3a515695

Nhiều ý kiến cho rằng sự nghiệp của anh vẫn có phần lép vế trước bà xã. Phản hồi về điều này, nam diễn viên hài nói: "Đến già, tôi vẫn lép vế trước Diệu Nhi. Nhưng tôi không thấy cần thiết phải tính chuyện hơn thua với vợ mình". Anh Tú cũng tiết lộ hiện tại vợ anh là người đắt show hơn và tiền của ai người nấy giữ.

Anh cũng cho biết bản thân không ngại đóng cảnh thân mật với bạn diễn nam, thậm chí rất thích thú nếu đó là anh Đại Nghĩa. Anh cũng cho biết cả anh và Diệu Nhi đều rất tôn trọng công việc của đối phương nên nam diễn không cần báo cáo hay xin phép bà xã về công việc của mình vì chắc chắn Diệu Nhi sẽ ủng hộ anh. 

anh-tu-tiet-lo-khong-can-xin-phep-vo-dong-canh-nong-cung-mc-dai-nghia-adfdf5d6

Khi được hỏi về phân cảnh thân mật với Đại Nghĩa, Anh Tú nói: "Tôi từng vào vai người đồng tính trong phim Thần tiên cũng nổi điên rồi. Tôi không ngại đóng cảnh thân mật với bạn diễn nam, thậm chí rất thích thú nếu đó là anh Đại Nghĩa. Tôi có thể học nhiều điều từ kỹ thuật, kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của anh Nghĩa. Khi làm tiền kỳ, anh Nghĩa thể hiện rất nhanh, chuẩn, mọi thứ đều hợp logic và thuận tâm lý. Tôi thậm chí muốn được diễn anh với Nghĩa nhiều hơn để học thêm từ anh".

Chia sẻ của Anh Tú về việc không cần xin phép Diệu Nhi khi đóng cảnh tình cảm cùng MC Đại Nghĩa vì chuyện gì vợ cũng tự biết mặc dù không có mặt ở đó đã khiến cả hội trường bật cười thích thú.

Theo:  xevathethao.vn copy link