4 món đồ vừa chống nắng hiệu quả lại vừa nâng tầm phong cách

08:00, Thứ sáu 31/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Hãy thử mix&match chúng lại với nhau để tạo nên những set đồ ấn tượng nhé!

Ngày nắng nóng, việc chống nắng trở thành mối quan tâm hàng đầu. Có những món đồ che nắng hiệu quả mà còn giúp bạn trở nên sành điệu và ưng mắt hơn. Dưới đây là 4 món đồ vừa chống nắng hiệu quả lại vừa nâng tầm phong cách.

Sơ mi mỏng

Sơ mi giúp bạn che chắn, giảm thiểu khả năng tác động của ánh nắng lên làn da, đặc biệt khi bạn ưu tiên trắng, kem hay be. Các tông màu này không chỉ tạo cảm giác mát mẻ mà còn giúp bạn trông thanh lịch. Có thể chọn xanh nhạt, hồng phấn hay vàng kem. Bạn có thể kết hợp sơ mi mỏng với quần âu/quần jeans ống suông để tạo nên set đồ vừa thoải mái lại vừa sang trọng. Nếu muốn phong cách năng động hơn, hãy mix sơ mi với quần short vải hoặc chân váy midi.

 Các tông màu này không chỉ tạo cảm giác mát mẻ mà còn giúp bạn trông thanh lịch.

Các tông màu này không chỉ tạo cảm giác mát mẻ mà còn giúp bạn trông thanh lịch.

Quần âu/quần jeans ống suông

Quần này không chỉ thoải mái, mát mẻ mà còn giúp bạn trở nên thanh lịch và sang trọng hơn. Quần âu ống suông sẽ mang lại vẻ ngoài chỉn chu, chuyên nghiệp. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách năng động, thoải mái nhưng vẫn rất thời trang. Khi mix&match, bạn có thể kết hợp quần âu hoặc quần jeans với sơ mi, áo thun hoặc blazer và mix cùng các loại mũ và kính râm như đã đề cập ở trên để hoàn thiện set đồ.

Quần này không chỉ thoải mái, mát mẻ mà còn giúp bạn trở nên thanh lịch và sang trọng hơn.

Quần này không chỉ thoải mái, mát mẻ mà còn giúp bạn trở nên thanh lịch và sang trọng hơn.

Các loại mũ

Mũ không chỉ giúp bạn che chắn hiệu quả khỏi ánh nắng mà còn tạo điểm nhấn. Có thể chọn mũ lưỡi trai, mũ rộng vành và mũ bucket. Mũ lưỡi trai mang đến phong cách năng động, trẻ trung; mũ rộng vành thì tôn lên vẻ sang trọng, quý phái; còn mũ bucket lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách cá tính, cool ngầu.

Mũ không chỉ giúp bạn che chắn hiệu quả khỏi ánh nắng mà còn tạo điểm nhấn.

Mũ không chỉ giúp bạn che chắn hiệu quả khỏi ánh nắng mà còn tạo điểm nhấn.

Kính râm

Kính râm giúp bạn che chắn hiệu quả khỏi ánh nắng gay gắt, đồng thời tạo điểm nhấn ấn tượng cho set đồ. Có thể chọn kính mèo, kính mắt vuông hoặc kính mắt tròn. Hãy chọn các tone màu như đen, nâu, xám hay xanh navy để set đồ trở nên thời trang và "chất" hơn. Nếu muốn nổi bật, các màu sắc nổi như đỏ, vàng, xanh lá cây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.

Với 4 món đồ trên, bạn không chỉ có thể chống nắng hiệu quả mà còn trở nên vô cùng sành điệu và ưng mắt. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh