Thiều Bảo Trâm lên tiếng khi bị nghi nói "từng yêu sai người nên xấu"

16:00, Thứ tư 29/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị xuyên tạc, Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng lên tiếng.

Sau khi ngầm công khai bạn trai mới, Thiều Bảo Trâm cho biết làn da của cô ngày càng xịn xò hơn vì yêu đúng người: "Yêu sai người mặt mày già đi da xấu. Yêu đúng người hạnh phúc là da đẹp, đã kiểm chứng".

Tuy nhiên, câu nói của cô đã bị xuyên tạc. Có nhiều trang đã so sánh Thiều Bảo Trâm trong quá khứ và so sánh với hiện tại kèm nội dung theo hướng: "Thiều Bảo Trâm tâm sự chuyện từng yêu sai người". Sau khi bị xuyên tạc, Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng lên tiếng. Cô chia sẻ: "Không hiểu lắm. Mới nói yêu đúng người vui vẻ và da dẻ sẽ đẹp sẽ tươi hơn, mà có người đã lấy câu đó ra nói. Tui nói ngày trước yêu sai người nên xấu. Còn mình chưa bao giờ nói vì ai mà mình xấu vì ai mà mình đẹp. Buồn ghê. Lập group nói chuyện vui vui mà sao cứ lôi ra cố nhắm tới người khác".

Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị xuyên tạc lời nói

Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị xuyên tạc lời nói

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng khẳng định bản thân chưa bao giờ nhắm tới ai: "Đọc đủ thứ trên mạng toàn bịa chuyện. Nhét câu chữ vào miệng mình rồi. Nay mình quá ngán luôn á. Riết là up hình thôi không viết gì. Vì viết gì cũng bị xuyên tạc buồn lắm. Thôi thì cũng đành chịu. Nhưng cũng không làm sai không nói gì sai. Chưa bao giờ nhắm tới ai nên cũng không sợ". Hiện tại, chia sẻ này của Thiều Bảo Trâm đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Trước đó, dân tình bàn tán xôn xao việc Thiều Bảo Trâm có bạn trai mới. Người này kém tuổi cô và hiện đang làm việc giữa Pháp và Việt Nam. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, cao ráo. Anh từng chia sẻ hình ảnh được bạn gái dựa vào vai. Không những thế, cả hai còn đón sinh nhật cực hạnh phúc cùng nhau. Ở một vài khoảnh khắc, Thiều Bảo Trâm và bạn trai tin đồn còn thoải mái đi ăn uống cùng nhau. Anh cũng để chế độ theo dõi Thiều Bảo Trâm và chị gái Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên hiện phía Thiều Bảo Trâm chưa phản hồi về tin đồn này. 

Thiều Bảo Trâm đã có ngay động thái rõ ràng như muốn bảo vệ bạn trai tin đồn của mình. Cụ thể, cô chia sẻ: "Đi chơi với bạn bè uống rượu, đến cái bồn rửa mặt cũng bị các bạn xuyên tạc thành 1 cái gì đó rất xấu. Mình không thể tin là các bạn có thể nghĩ ra được nội dung như vậy. Chắc chắn những điều các bạn đang nói nó rất sai sự thật. Một câu tiếng Anh cũng bị dịch thành 1 câu khác để các bạn nói theo ý mình bằng được".

Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng nhan sắc hơn trước

Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng nhan sắc hơn trước

Song song đó, Thiều Bảo Trâm cho biết thêm: "Mình chưa bao giờ so sánh ai với ai cả. Cũng như mình chỉ âm thầm lặng lẽ sống thôi. Mọi người những ai không thích mình, ok mình là nghệ sĩ mình đón nhận hết những phản hồi của mọi người. Nhưng nếu bịa đặt về người khác như vậy nó cũng là điều đi quá xa rồi. Thật sự mình mong mọi chuyện hãy dừng ở đây. Mình không có sức mạnh để dẫn dắt cái gì cả. Mình chỉ âm thầm sống cuộc sống của mình và làm việc thôi". Hiện tại, chia sẻ này của Thiều Bảo Trâm đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh