Showbiz 30/5: Bảo Anh hé lộ thời điểm hạ sinh con gái, Ngọc Lan bất ngờ vướng nghi vấn mang thai lần hai

20:00, Thứ năm 30/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu làm mẹ, Bảo Anh không khỏi tránh được sự bỡ ngỡ.

Ngày 29/5, Bảo Anh đăng tải MV mang tên "Hạnh Phúc Nhé Con". Cô lần đầu công khai hành trình từ lúc chào đời đến hiện tại của con gái. Cô hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 4/3/2023. Tính đến thời điểm hiện tại, nhóc tỳ đã gần 15 tháng tuổi. Lần đầu làm mẹ, Bảo Anh không khỏi tránh được sự bỡ ngỡ. Bảo Anh đều cẩn thận lưu giữ để ghi lại hành trình trưởng thành cùng con. Nữ ca sĩ xúc động nhắn gửi đến con gái: "Mẹ mong Misumi hãy trải nghiệm và có những bài học riêng cho mình. Đừng sợ phán xét, hãy là chính mình con nhé". 

Bảo Anh đăng tải MV mang tên

Bảo Anh đăng tải MV mang tên "Hạnh Phúc Nhé Con".

Mới đây, Ngọc Lan bất ngờ vướng nghi vấn đang mang thai lần 2. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ diễn viên để lộ gương mặt tròn trịa cùng vòng 2 lùm lùm và còn dùng tay che chắn một cách khó hiểu. Một cư dân mạng hỏi: "Chị đang bầu hay bị mập đó ạ. Em chưa có chồng mà cũng bị bắp to to giống như chị buồn ghê ý ạ". Ngay lập tức, Ngọc Lan đã nhanh chóng phủ nhận: "Chị mập á em. Chứ chị chưa chồng nên chưa có bầu được".

Ngọc Lan bất ngờ vướng nghi vấn đang mang thai lần 2.

Ngọc Lan bất ngờ vướng nghi vấn đang mang thai lần 2.

Mới đây, Cát Phượng viết tâm thư nhắn nhủ con trai. Cô lo lắng khi con ngày càng trưởng thành, rồi sẽ có bạn gái, lấy vợ, sinh con, bắt đầu cuộc sống của riêng mình. Cô buồn khi nghĩ đến lúc Bom xa rời vòng tay mình. Trên trang cá nhân, Cát Phượng chia sẻ: "Viết cho con mình nói riêng và cho con của tất cả anh chị em nói. Sau này con lớn, không phải ai cũng quý mến con, cho nên con hãy tập yêu và quý bản thân con trước. Con không được tin ai ngoại trừ cha mẹ. Cha mẹ là người cho con niềm tin, thương con vô điều kiện. Phải biết chăm sóc tốt cho sức khoẻ của con. Cha mẹ có thể cho con bất cứ gì, nhưng sức khoẻ của con, cha mẹ không thể cho con được. Học giỏi hay không không quan trọng. Quan trọng là phải biết thay đổi, tiến bộ mỗi ngày. Cuộc sống vốn dĩ không công bằng và con không có lựa chọn nào khác ngoài việc con phải luôn chăm chỉ từng ngày. Dù có thế nào đi nữa con phải luôn sống tốt, luôn là người tử tế, ít nhất là tử tế với chính con. Con càng lớn dần, con càng trân trọng từng ngày khi còn ở bên cha mẹ. Vì con ngày một lớn, cha mẹ ngày một già đi. Và, con rời xa vòng tay của cha mẹ ra ngoài lia với bao nỗi lo toan cơm áo tiền".

Lâm Khánh Chi thông báo tin bản thân cô đã có thể hát trở lại sau một năm phẫu thuật dây thanh quản: "Tôi cứ nghĩ không bao giờ tôi hát được nữa tôi thèm hát như em bé thèm sữa. Có ai ngờ tôi đã hát lại được, giọng tôi đang hồi phục theo thời gian". Cô cho biết để có thể hát giọng nữ chỉn chu, bản thân cần thời gian tập luyện. Nữ ca sĩ sẽ phát hành MV đầu tiên hậu phẫu thuật và gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Xin cám ơn quý vị khán giả luôn luôn yêu thương quan tâm đến em. Mãi yêu". 

Lâm Khánh Chi thông báo tin bản thân cô đã có thể hát trở lại sau một năm phẫu thuật dây thanh quản

Lâm Khánh Chi thông báo tin bản thân cô đã có thể hát trở lại sau một năm phẫu thuật dây thanh quản

Hai con gái của MC Quyền Linh là Lọ Lem - Hạt Dẻ học tại ngôi trường quốc tế ở TP.HCM với mức học phí đắt đỏ. Theo thông tin trên website chính thức của trường, năm học 2023 - 2024 mức học phí năm cuối cấp bậc Trung học phổ thông của Lọ Lem dao động khoảng 585 triệu đồng/năm, còn Hạt Dẻ là 540 triệu đồng/năm. Như vậy, trung bình một năm, Quyền Linh chi khoảng hơn 1 tỷ đồng cho học phí của 2 cô con gái. Không chỉ học phí, Quyền Linh cần phải đóng thêm nhiều khoản khác với mức phí đắt đỏ như: 3,5 triệu đồng lệ phí đăng kí tuyển sinh; 70,8 triệu đồng phí tuyển sinh; 35,4 triệu đồng phí đặt cọc... 

Vài ngày qua, thông tin Hoa hậu Tiểu Vy rời công ty chủ quản mình suốt nhiều năm qua đã làm xôn xao mạng xã hội. Mới đây, fanpage của công ty đã có thông báo chính thức liên quan đến sự việc này. Cụ thể, phía Sen Vàng khẳng định vẫn giữ mối quan hệ hợp tác, gắn bó thân thiết với "nàng hậu Gen Z". Hai bên hiện có những kế hoạch phát triển lâu dài trong tương lai: "Vừa qua có một số thắc mắc trên mạng xã hội dẫn đến thông tin gây hiểu nhầm về việc hợp tác của Hoa hậu Tiểu Vy và Công ty Sen Vàng. Chúng tôi xin khẳng định Hoa hậu Tiểu Vy và Công ty Sen Vàng vẫn tiếp tục đồng hành trong thời gian sắp tới. Sau gần 6 năm làm việc cùng Sen Vàng và bằng sự nỗ lực không ngừng, Hoa hậu Tiểu Vy đã có một nhiệm kỳ ấn tượng, xây dựng được hình ảnh cá nhân, trở thành nàng hậu được cộng đồng yêu mến. Trong kế hoạch của mình, chúng tôi và Hoa hậu Tiểu Vy sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án ý nghĩa về cộng đồng lẫn nghệ thuật. Chúng tôi vô cùng trân trọng và cảm ơn quý khán giả đã luôn đồng hành và theo dõi trong các hoạt động của Hoa hậu Tiểu Vy".

Sau khi Đức Tiến ra đi, vợ của anh đã nén đau buồn để trích xuất toàn bộ camera trong nhà và tải toàn bộ những hình ảnh lúc chồng còn sống. “Tôi muốn lưu giữ tất cả khoảnh khắc thuộc về anh Đức Tiến. Khi chồng mất, ngày hôm sau, tôi lật đật tải toàn bộ hình ảnh lưu trữ trong camera đặt ở nhà, sợ mất đi những gì thuộc về bạn đời, kể cả những lúc anh bước ra vào cửa. Mỗi lần nhớ anh Tiến, tôi không phải mò mẫn trong ký ức nữa. Sau này, bé Mèo lớn lên, tôi sẽ mở cho con xem những hình ảnh về bố trong căn nhà mà chúng tôi vun vén hạnh phúc từng ngày”, vợ của cố diễn viên chia sẻ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh