4 nét tướng quý hơn vàng của nữ giới: Giàu có, tụ tài, đàn ông lấy được hãnh diện cả đời

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, nữ giới có những nét tướng này rất quý, vừa xinh đẹp lại giỏi giang.

Mũi cao và vượng

Phụ nữ có mũi cao nhìn “tây” lắm và theo nhân tướng học đánh giá đó là cung Tài bạch, thể hiện nét tướng giàu sang, có của ăn của để. Cho nên, sau này dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi ngày càng ra đời để những người phụ nữ mũi thấp có thể chấn chỉnh cho vừa ý sao cho vẻ ngoài hoàn thiện cũng như tài vận suôn sẻ hơn.

Thật sự nếu ai sở hữu chiếc mũi cao, lại còn thẳng, đầu mũi tròn, hơi nhô về phía trước, chóp mũi không quá cao, lỗ mũi không bị hếch, cánh mũi dày vừa phải, da mịn màng thì càng khẳng định phúc tướng ngời ngời, mang số vượng phu ích tử nếu như chọn đúng người và không kết hôn sớm. Dự đoán cả hai vợ chồng sẽ có sự nghiệp đáng nể ở tuổi trung niên.

1

Cằm tròn, đầy đặn

Một nét mặt nữa thể hiện người phụ nữ có số giàu sang không kém người mũi cao, đó là cằm tròn, đầy đặn. Ở người phụ nữ này, mọi người tiếp xúc sẽ cảm nhận được sự hiền lành, không sân si nên cuộc sống luôn an yên, giản dị như cách họ muốn. Chưa kể, cuộc sống no đủ, tiền bạc dư dả lại càng khiến người phụ nữ cằm tròn xinh đẹp, trẻ trung bởi không phải lo nghĩ bất cứ điều gì.

Lông mày thanh thoát

Chưa hết, lông mày của người phụ nữ cũng cho thấy nhiều điều. Cụ thể, lông mày thanh thoát thường xuất hiện trên khuôn mặt người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán, làm gì cũng nhanh gọn, thành công đến đấng mày râu nhìn còn nể phục. Tất nhiên, với người phụ nữ này chuyện tình cảm không có sức ảnh hưởng quá lớn với họ, kiểu không lụy tình nhưng một khi kết hôn sẽ được chồng thương hết mực, nhẫn nhịn, cưng chiều mọi điều.

4

Môi hồng, răng trắng

Ngoài ra, người phụ nữ môi hồng, răng trắng không chỉ tự tin khi giao tiếp mà còn mang tướng giàu sang, đem lại nhiều lộc lá cho chồng con. Họ là người trợ thủ đắc lực và có đóng góp không nhỏ trong sự thành công của chồng. Không chỉ vậy, người này còn quán xuyến được công việc gia đình, nuôi dạy con khéo léo.

Điều đặc biệt ở người phụ nữ môi hồng, răng trắng đáng mừng là vì có khí huyết tốt, ít bệnh tật, mà có câu “sức khỏe quý hơn vàng” nên được sức khỏe tốt vậy thì chẳng khác nào nắm kho báu trong tay.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link