Thấy 10 dấu hiệu này trong nhà chứng tỏ xui xẻo đang tìm đến bạn, đề phòng mất của, đen đủi đủ đường

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, gặp phải những hiện tượng này là điềm báo của những điều không may, bạn nên hết sức cẩn trọng.

Đổ vỡ (bát, đĩa, ly, cốc, gương, ngọc, đá phong thủy)

Theo phong thủy, đổ vỡ là dấu hiệu xui xẻo, kém may mắn, nhất là rơi vỡ đồ vào sáng sớm. Ví dụ, buổi sáng không may làm vỡ bát đĩa, uống nước làm vỡ cốc thì hôm đó làm việc gì cũng phải cẩn thận, không được nóng vội.

Trong các loại đổ vỡ, vở gương là điềm cực kỳ xui xẻo. Ngoài ra, những đồ vật thường xuyên mang theo người như miếng ngọc, mặt đá phong thủy bị vỡ cũng không phải là điều tốt lành, cảnh báo tai họa sắp đến.

diem-bao-xui-xeo-01

Cổng, cửa ra vào nhà bị cong vẹo

Trong phong thủy, cánh cửa và trụ cửa bị công vẹo hoặc vỡ, Thần Tài sẽ không đến nhà. Điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình.

Ngoài ra, nếu không vệ sinh khu vực cửa chính vào nhà cẩn thận, sửa chửa hỏng hóc thì đường tài lộc của gia đình cũng bị ảnh hưởng.

Cá chết

Cá cảnh là một giải pháp phong thủy được nhiều người áp dụng. Nếu 1-2 con cá chết thì không vấn đề gì. Nhưng nếu cả đàn cá đang nuôi bỗng nhiên bỏ mạng thì đó là điềm báo phá sản hoặc bệnh tật.

Cây cảnh và hoa tươi bị khô héo/chết

diem-bao-xui-xeo-02

Theo phong thủy, cây cối trong nhà bị khô héo là biểu hiện cho xui xẻo sắp đến, điển hình là việc tranh chấp, cãi cọ, kiện tụng. Lúc này, bạn nên thay những cây đã héo bằng cây mới tươi tốt hơn.

Với những người không có thời gian, nên chọn những loại cây có sức sống mãnh liệt, dễ sống như hoa lan ý, cây lưỡi hổ, hoa đá...

Mặt trước bàn thờ chếch xuống đất

Bàn thờ tổ tiên là một trong những khu vực vô cùng quan trọng trong nhà. Khi chọn bàn thờ, tránh chọn những bàn thờ có nhiều đường con, uốn lượn vì loại bàn thờ này dễ bị trượt xuống dưới. Nên chọn loại bàn thờ bằng phẳng, chắc chắn. Nếu bàn thờ có xu hướng chếch xuống đất, nó đại diện cho sự thất thoát tiền bạc, của cải trong nhà. Gia chủ cần nhanh chóng gia cố lại bàn thờ, tránh để tổ tiên chê trách.

diem-bao-xui-xeo-03

Tường phòng thờ bị nứt

Thường phòng thờ bị nứt là một dấu hiệu rất xấu. Điều này cho thấy các thành viên trong gia đình dễ bị ốm, bệnh tật hoặc gặp tai nạn. Khi thấy hiện tượng này, gia chủ nên nhanh chóng sửa chữa lại bức tường để đảm bảo an toàn.

Mèo đen chạy vào nhà

Người xưa có câu "mèo tới nhà thì khó", nghĩa là mèo vào nhà cảnh báo điều khoogn may sắp xảy ra. Đặc biệt là mèo đen chạy vào nhà càng là điềm báo xui xẻo.

diem-bao-xui-xeo-04

Lông mũi thò ra ngoài

Khi bạn thấy lông mũi của mình đột nhiên dài ra và thò hẳn ra bên ngoài, tốt nhất nên tỉa bớt chúng đi. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, đây cũng là tướng gây tán lộc cho chủ nhân. Mũi là cung tài bạch, khi lông mũi thò ra ngoài tượng trưng cho sự thất thoát tài sản. Vì vậy, trong giai đoạn này, bạn nên đề phòng mất mát tiền của, đừng nghe lời người khác mà vội vàng đầu tư vào bất cứ thứ gì mình chưa nắm rõ kẻo mất tiền oan.

Gãy nứt

Đang chải đầu thì lược bị rơi gãy, đang ăn cơm thì đũa gãy... đều là những dấu hiệu kém may mắn, dự báo buồn phiền đang đến rất gần. Nếu bạn đang chơi một loại nhạc cụ nào đó mà dây dàn bị đứt tức là trong lòng có lo toan, mọi chuyện không thuận lợi, đặc biệt chuyện tình cảm có khả năng tan vỡ, chia ly.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link