4 nốt ruồi may mắn được lộc đất đai, đừng dại xóa đi

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng, người sở hữu 1 trong 4 nốt ruồi may mắn này trên người thường được lộc đất đai, điền sản dư dả.

Theo nhân tướng học, mỗi nốt ruồi trên cơ thể đều có thể dự báo một số điều nhất định về vận mệnh của con người. Có nốt ruồi xấu và cũng có nốt ruồi tốt. Nốt ruồi giúp chủ nhân được lộc đất đai điền sản chính là dạng nốt ruồi phú quý.

Người sở hữu 1 trong 4 nốt ruồi dưới đây được dự báo, tuổi trung niên tài vận khởi sắc, tuổi vãn niên tiền của dư dả, điền sản phong phú. Người này làm ăn chân chính, tích cực làm việc thiện thì tài lộc kéo dài đến tận đời con cháu.

Người sở hữu nốt ruồi này có thể không xuất thân từ gia đình giàu có nhưng có ý chí, nghị lực gây dựng cuộc sống ấm no.

Nốt ruồi ở trên lông mày

not-ruoi-duoc-loc-dat-dai-01

Theo nhân tướng học, nốt ruồi phía trên lông mày đa phần là nốt ruồi vừa phải (lưu ý, nốt ruồi có kích thước nhỉnh hơn đầu bút chì một chút, không có sẹo đi kèm, không mọc lông, màu đen nhạt hoặc đỏ). Dù là nam hay nữ, người sở hữu nốt ruồi này thường có công việc, sự nghiệp, tình duyên thuận lợi, tốt lành.

Người có nốt ruồi trên lông mày biết nhìn xa trông rộng, làm việc có năng suất, giỏi xã giao nên vượng vận quý nhân.

Người này dù làm kinh doanh hay làm thuê, dự đoán ngoài 35 tuổi sẽ tự tạo được sự nghiệp vững chắc, khéo chọn hạng mục đầu tư nên nhanh thu hồi vốn. Họ có thể chuyển hướng sang đầu tư bất động sản. Đến tuổi trung niên có khả năng sở hữu không ít nhà cửa, đất đai trong tay.

Nốt ruồi ở cằm

not-ruoi-duoc-loc-dat-dai-02

Theo nhân tướng học, cằm được gọi là địa các, đại diện cho lộc điền sản (bao gồm đất đai, nhà cửa). Người có nốt ruồi phú quý ở khu vực này thường có lộc về tiền của, dễ hưởng đất đai, nhà cửa do tổ tiên để lại.

Nốt ruồi càng gần môi càng may mắn (nhưng không nên gần quá). Người này xuất thân trong gia đình có điều kiện, được bố mẹ giáo dục và định hướng nên có thể đi theo nghiệp gia đình, gây dựng cuộc sống hưng thịnh hơn.

Họ có tài năng và biết chịu khó làm ăn, trau dồi kiến thức. Ngoài tuổi 45, họ có thể đạt được bước đột phá trong tài vận. Đến tuổi vãn niên, người này có thể sở hữu nhiều của cải và có thể truyền gia tài lớn lại cho con cháu đời sau.

Nốt ruồi ở cung Điền trạch

not-ruoi-duoc-loc-dat-dai-03

Trong nhân tướng học, cung Điền trạch là vùng ở giữa lông mày và mí mắt. Vị trí này phản ánh lộc điền sản của chủ nhân.

Cung Điền trạch bóng đẹp, không tì vết, không có sẹo, da sáng hồng là điềm báo may mắn. Nếu khu vực này có nốt ruồi phú quý thì chủ nhân được dự đoán có lộc về đất đai. Nếu đó là nốt ruồi son thì càng may mắn. Người này được dự báo có thể hưởng phú quý từ tuổi 35 trở ra.

Nếu nốt ruồi ở khu vực này có hình dạng xấu xí hoặc bất ngờ mọc lông hay đổi màu thì chủ nhân cần chú ý. Có thể cần tu tâm cải tính, xem lại hôn nhân gia đình.

Nếu tính tình lương thiện, làm ăn tử thế, người sở hữu nốt ruồi may mắn này có thể tậu thêm đất, mua thêm nhà ở tuổi ngoài 40.

Nốt ruồi ở xương bả vai

not-ruoi-duoc-loc-dat-dai-04

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở trên xương bả vai là điềm lành. Chủ nhân của nốt ruồi này có lộc đất đai, nhiều nhà cửa.

Người này làm trong ngành bất động sản thì không khác gì "cá gặp nước", sẽ sớm phất lên. Nếu đang làm nghề khác thì có thể xem xét tìm hiểu thêm nghề tay trái có liên quan đến nhà đất.

Nữ giới từ khoảng 48-50 tuổi có thể nắm giữ vị trí quan trọng trong công việc, mở rộng thêm tài sản về đất đai. Nếu tu chí làm ăn, biết vun vén, không đầu tư dàn trải thì họ có thể yên ổn hưởng phúc, sống an nhàn đến cuối đời.

Nam giới sở hữu nốt ruồi này dự báo từ tuổi 45 sẽ phất lên như diều gặp gió.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link