7 tướng bàn chân tượng trưng cho Tài - Lộc - Phúc, càng có tuổi càng giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những tướng chân này có cuộc sống thuận buồm xuôi gió, được quý nhân chiếu cố nồng hậu.

1. Nốt ruồi ở bàn chân

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở bàn chân là người phú quý, có cuộc sống tốt, được thần Phật phù hộ.

Từ nhỏ, người này đã có tài lại được nhiều người giúp đỡ, khi khó khăn luôn có quý nhân đưa đường chỉ lối, việc gì cũng có thể giải quyết êm đẹp.

tuong-ban-chan-giau-co-01

Họ sống ngay thẳng, không lừa lọc, làm gì cũng có thể thành công. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở bàn chân mang lại phú quý, phúc khí cho gia đình. Khi còn nhỏ mang phúc cho cha mẹ, sau khi kết hôn thêm phúc cho chồng. Đàn ông lấy được người phụ nữ như vậy sẽ cực kỳ may mắn.

2. Ngón chân trỏ dài hơn các ngón còn lại

Ước tính chỉ có khoảng 15% dân số thế giới sở hữu tướng chân đặc biệt này. Theo quan điểm của nhân tướng học, người có ngón chân trỏ dài hơn các ngón còn lại thường có cuộc sống tương đối suôn sẻ, công ăn việc làm ổn định, thu nhập tốt, hưởng cuộc đời sung túc. Họ có thể không giàu nứt đố đổ vách nhưng cũng có cuộc sống an nhàn.

tuong-ban-chan-giau-co-04

Phụ nữ sở hữu tướng chân này là người mạnh mẽ, tự chủ, không thích dựa dẫm vào người khác. Nhìn chung, cuộc sống của người này khá thoải mái, tự do.

3. Lòng bàn chân lõm sâu

Người có tướng bàn chân lõm sâu thường được đánh giá là giỏi che giấu của cải, không thích khoe khoang. Người này giàu có, quyền quý thì cũng khá kín tiếng, ít người biết họ sở hữu khối tài sản lớn.

tuong-ban-chan-giau-co-03

Người này giỏi kiếm tiền và quản lý tiền cũng rất tốt. Kho tiền của họ chỉ tăng chứ ít khi giảm. Vì vậy, cuộc sống của người này hầu như không bao giờ rơi vào cảnh thiếu thốn. Người này có cả tài lẫn phúc, có địa vị xã hội hoặc quyền cao chức trọng.

Phụ nữ sở hữu bàn chân lõm có khả năng quản lý tài sản và là nét tướng vượng phu ích tử, tốt cho chồng con.

4. Bàn chân dày, nhiều thịt

Phụ nữ sở hữu bàn chân dày, bề ngang nhỏ là tướng may mắn, có quý nhân phù trợ. Họ là người đáng tin cậy trong công việc, thường được cấp trên đề bạt, dễ thăng quan tiến chức. Nhìn chung, người này có tài vận vượng phát, mọi việc đều thuận buồm xuôi gió, tương lai đạt địa vị cao trong xã hội.

Phụ nữ sở hữu tướng chân này lúc bé có thể vất vả nhưng càng lớn càng may mắn, sung sướng, được chồng con yêu thương, cưng chiều.

5. Các ngón chân tròn, móng chân nhẵn

tuong-ban-chan-giau-co-02

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu bàn chân có tất cả các ngón đều tròn trịa, nhẵn bóng là người may mắn, của cải cả đời không cạn. Họ có tính cách bao dung, phúc hậu, sức khỏe tốt nên tài vận vượng, nhiều lộc, nhiều phúc khí.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có cuộc sống giàu sang, quyền quý, tự lập trong kinh tế, mang lại của cải cho gia đình, con cháu cũng được hưởng phúc.

6. Gót chân to và lỗ rõ

Theo quan điểm của nhân tướng học, gót chân tượng trưng cho phong cách và nền tảng của một con người. Người sở hữu gót chân to, lộ rõ, hồng hào, không nứt nẻ là nét tướng tốt.

tuong-ban-chan-giau-co-05

Phụ nữ sở hữu tướng bàn chân như vậy thường được quý nhân phù trợ, tiền bạc dễ kiếm, cuộc sống hạnh phúc.

Họ sống khá thoáng tính, biết điều, phước đức đều do bản thân tạo ra nên càng về già càng được hưởng cuộc sống viên mãn, thảnh thơi.

7. Có xoáy ở lòng bàn chân

tuong-ban-chan-giau-co-06

Phụ nữ có xoáy ở lòng ban chân chân là nét tướng quý. Người sở hữu đặc điểm này thường dễ đạt thành tích lớn trong sự nghiệp. Họ có cơ hội được nhiều người biết đến. Sự giàu có của người này tăng lên theo thời gian nhờ nỗ lực của bản thân.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link