4 phép thử ngu dại nhất trong tình yêu: Thử một lần, hối hận cả một đời

( PHUNUTODAY ) - Nhờ một người bạn tin tưởng để tán tỉnh người yêu mình chính là việc bạn đang chơi trò ú tim với khả năng rủi ro vô cùng cao. Trong tình yêu thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, lòng chung thủy làm sao có thể đong đếm được, đôi khi họ chưa gặp đủ cám dỗ để phản bội lại bạn mà thôi.

1. Thử nhắn tin nhầm cho người yêu

Khi yêu thì phụ nữ thường có thói quen cố tính nhắn tin nhầm cho người yêu hoặc cho người yêu cũ để xem phản ứng của họ. Nhưng đây chính là phép thử dẫn đến sự rủi ro khiến tình yêu gặp rắc rối ngay.

Bởi vì những dòng tin nhắn nhầm được phụ nữ thử nhiều nhất lại là đang giả vờ vô tình tiết lộ cho đối phương những dự định sắp tới của mình mất rồi. Những tin nhắn mập mờ như: "Tối nay mình gặp nhau nhé'' chắc chắn sẽ khiến người đàn ông có tính ghen tuông thì coi đó là thật và bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để giải thích đấy.

2. Thân mật với chàng trai khác để thử độ ghen của người yêu mình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phép thử này tuyệt đối không nên có trong tình yêu, bởi làm gì có người đàn ông nào ngu ngốc để yên cho bạn gái mình thân mật với người đàn ông khác. Thậm chí anh ấy sẽ lao vào đánh trả rồi xư xử thiếu lịch sự để giải quyết mọi chuyện. Cũng có trường hợp anh ấy tự ái sẽ đòi chia tay bạn ngay lập tức.

3. Thử lòng chung thủy bằng cách nhờ người khác ve vãn

Nhờ một người bạn tin tưởng để tán tỉnh người yêu mình chính là việc bạn đang chơi trò ú tim với khả năng rủi ro vô cùng cao. Trong tình yêu thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, lòng chung thủy làm sao có thể đong đếm được, đôi khi họ chưa gặp đủ cám dỗ để phản bội lại bạn mà thôi.

Còn nếu thứ cám dỗ bạn đưa ra đủ mạnh thì sẽ khiến đàn ông bạn yêu thay lòng. Như vậy vô hình dung bạn đã trao tình yêu của mình cho kẻ khác mất rồi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Tắt máy, ngừng liên lạc với anh ấy 1 tuần để thử sự quan tâm

Không ít cô nàng thích sự bí ẩn, thích gây bất ngờ cho bạn trai bằng việc cắt đứt liên lạc, tắt điện thoại, chặn facebook để xem sự quan tâm của anh ấy dành cho mình nhiều như này. Phụ nữ đều nghĩ gặp gỡ quá nhiều sẽ khiến đàn ông chán mình nên ''mất tích'' bất ngờ sẽ biết được anh ấy yêu mình nhiều như nào.

Nhưng tác hại của phép thử này chính là việc anh ấy lo lắng, tìm bạn khắp nơi sẽ ảnh hưởng đến cả người thân và bạn bè của bạn. Cũng có trường hợp anh ấy mặc kệ, không tìm kiếm bạn thì càng khiến bạn thất vọng đau khổ hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link