Đừng trách đàn bà cạn tình khi đàn ông cạn nghĩa, vô tâm trước

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà ai cũng đều nói dối, nói dối mình ổn, mình hạnh phúc dù chồng vô tâm. Đến khi chịu đựng héo úa cả thanh xuân chồng không thay đổi thì họ còn chịu đựng mà làm gì nữa.

Đàn ông biết không, chính sự tệ bạc của các anh là thứ giúp người đàn bà trở nên mạnh mẽ, biết bớt ảo tưởng, nhìn cuộc sống thực tế hơn. Sau những đổ vỡ vì níu kéo không được thì họ sẽ sống nhẫn tâm với người đàn ông mà họ từng yêu, lúc này các anh đừng trách cô ấy, đơn giản cô ấy hiểu càng dựa dẫm càng khổ, thôi thì bớt lụy tình để sống cho mình và vì con.

Có lẽ nhiều người đàn ông cảm thấy khó hiểu, tại sao vợ mình trước đây hiền dịu, nhu mì mà giờ lại trở nên mạnh mẽ khác thường. Đơn giản vì trước kia họ sống vì gia đình, vì con cái, nên dù có những đau khổ, những điều khó nói họ chấp nhận nuốt vào trong để yêu chồng thương con.

Nhưng những hi sinh không được đáp trả thì phụ nữ sẽ sống cạn tình thôi, bởi họ đã quá sức chịu đựng rồi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Với phụ nữ hôn nhân hạnh phúc chính là điều họ luôn khao khát, hạnh phúc đơn giản là chồng con bình yên. Vốn dĩ không có người chồng hoàn hảo, chỉ có người vợ giỏi chịu đựng mà thôi.

Nhiều khi có được tổ ấm hạnh phúc, đàn ông cứ mạnh miệng nói là do mình, nhưng đều đánh đổi bằng sự cố gắng, vun vén từ người vợ mà thôi.

Đàn bà ai cũng đều nói dối, nói dối mình ổn, mình hạnh phúc dù chồng vô tâm. Đến khi chịu đựng héo úa cả thanh xuân chồng không thay đổi thì họ còn chịu đựng mà làm gì nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngày xưa đàn bà nín nhịn vì nghĩ chồng sẽ thay đổi sau này, nhưng khi đàn bà buông xuôi có nghĩa họ nhận ra cuộc hôn nhân này đã vô nghĩa. Người chồng vĩnh viễn vô tâm sẽ không bao giờ chịu thay đổi.

Đáng lẽ ra đàn ông phải là chỗ dựa mang đến hạnh phúc cho mình, nhưng nếu các anh không làm được điều đó thì đàn bà chúng tôi sẽ tự thương mình mà thôi. Lúc này chúng tôi chẳng cần chồng nữa, sống mà tâm niệm vì mình vì con mà thôi.

Đàn bà càng hiền, càng nhu mì thì khi bị dồn vào đường cùng họ lại mạnh mẽ, kiên cường vô cùng. Họ không dại chấp nhận hết thiệt thòi để bản thân mình khổ cực đâu đàn ông ạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link