4 phong cách để trở thành nữ hoàng thời trang năm học mới

07:33, Thứ sáu 16/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Năm học mới sắp bắt đầu. Guồng quay làm đẹp của các cô gái chuẩn bị tưng bừng trở lại trong giảng đường, trường học. Hãy cùng Phunutoday khám phá 4 phong cách khác nhau, hoàn hảo để bắt đầu một học kì mới đầy hứng khởi.

(Phunutoday) - Năm học mới sắp bắt đầu. Guồng quay làm đẹp của các cô gái chuẩn bị tưng bừng trở lại trong giảng đường, trường học. Hãy cùng Phunutoday khám phá 4 phong cách khác nhau, hoàn hảo để bắt đầu một học kì mới đầy hứng khởi.

1. Rock chic

Mô tả ảnh.
Rock chic

 

Kiểu tóc này có thể tiệp với mọi tone màu hoạ tiết. Hãy thử dùng màu mắt nâu đất với đường kẻ mắt màu đen để có đôi mắt khói phù hợp tới trường. Chuẩn bị cho mùa thu đông sắp tới, áo len mỏng ở trong, sơ mi và jacket ở ngoài là một sự kết hợp hoàn toàn mới. Đừng quên khuyên tai lá nữ tính sexy để cân bằng lại sự nam tính của chiếc áo da.

2. Bé yêu hoàn hảo

Mô tả ảnh.
Little Miss Perfect

 

Một bí quyết nhỏ cho kiểu tóc baby doll này là hãy thắt nơ cho tóc từ trước khi đi ngủ. Sáng ra tỉnh dậy bạn sẽ có mái tóc tự nhiên hơn. Áo sơ mi cài khuy tới cổ, khoác ngoài là một chiếc áo len mỏng cùng tone màu với nơ tóc.

3. Tomboy

Mô tả ảnh.
Tomboy

 

Môi hồng hot-pink sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một bộ cánh tomboy, chuyên gia trang điểm của Nars là Francelle Daly tư vấn. Cô người mẫu tên Kim vừa mới tinh tươm bé yêu hoàn hảo ở trên đã được biến hoá thành cô nàng tom boy cá tính. Kim băng đính trên đầu là điểm nhấn độc đáo nhất của phong cách này.

4. Bé Bohemian

Mô tả ảnh.
Baby Boho

 

Một mẹo nhỏ nếu như muốn điểm lông chim hay tua rua lên đầu thì hãy kẹp chúng vào dưới tóc. Tóc dài tung bay cùng với đôi mắt đính mi giả lấp lánh, đảm bảo với phong cách này bạn sẽ làm cho cả các các cô gái cũng phải ngẩn người ngắm nhìn.

  • Milla
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc