4 phụ kiện giúp bạn nâng tầm vẻ ngoài sang chảnh, có là "tay mơ" thời trang vẫn cứ đẳng cấp

( PHUNUTODAY ) - Chọn đồ ra sao với các loại phụ kiện để có diện mạo "hợp mốt" nhất thì hãy lưu ý ngay 4 món phụ kiện sau đây.

1. Khuyên tai to bản

Áo sơ mi kết hợp với đôi khuyên tai kim loại to bản mang lại vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung cho bạn. Hãy chọn hoa tai làm từ các chất liệu cao cấp như vàng, bạch kim, đá quý,… Nếu bạn muốn khoe được hết vẻ đẹp của đôi khuyên tai và giúp khuôn mặt của bạn sáng hơn thì đừng quên buộc tóc gọn gàng. Chỉ cần kết hợp trang sức và phụ kiện như vậy bất cứ ai cũng nổi bật. 

6-nguyen-tac-phoi-phu-kien-elle-vietnam

2. Khuyên tai vải

Khuyên tai vải là một trong những trang sức được yêu thích trong thời gian gần đây. Kiểu khuyên tai này mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính cho chị em. Tránh kết hợp khuyên tai và vòng cổ to bản cùng lúc vì chúng sẽ khiến bạn trở nên rối mắt. 

tai-xuong-20171002234712

3. Vòng tay to bản

Để phá cách cho trang phục ngày thường và thu hút sự chú ý từ mọi người, bạn hãy mặc áo đơn sắc có ống tay dài bó sát hoặc ống loe rồi đeo vòng tay to bản qua tay áo. Bạn có thể chọn vòng tay kim loại hay vòng tay đính cườm. 

pham-huong-dien-street-style-noi-bat-nhat-tuan-1689043-20171002234816

4. Dây chuyền dài

Dây chuyền dáng dài, mảnh vừa tạo vẻ tinh tế, nhẹ nhàng, vừa có khả năng “đánh lừa thị giác” khiến cơ thể cao ráo, thon gọn hơn. Bạn có thể phối dây chuyền dài với một vài chiếc vòng cổ ngắn hơn, choker hoặc vòng có mặt kỷ niệm để tạo lớp trang sức ấn tượng, thích hợp khi mặc váy trễ vai hoặc những chiếc áo cổ rộng của mùa hè.

elle-viet-nam-quy-tac-phoi-phu-kien66

Phụ kiện vẫn luôn là một thế mạnh của phụ nữ. So với nam giới, phái đẹp sở hữu sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn rất nhiều. Tuy nhiên đeo phụ kiện cũng cần có những nguyên tắc riêng, đó là:

Thống nhất về kim loại

Khi trên tay bạn đeo một chiếc đồng hồ, một chiếc vòng, một vài chiếc nhẫn hay kết hợp tất cả các món phụ kiện đó, hãy cố gắng chọn một loại kim loại duy nhất. Ví dụ như tất cả cùng làm từ bạc, hoặc vàng, cùng trong tông màu đen, vàng hồng…

Hòa hợp chất liệu da

Phối các món đồ da cùng loại cho thấy bạn có chú ý đến tổng thể ngoại hình của mình khi lên đồ. Bạn có thể kết hợp hài hòa thắt lưng với dây đồng hồ, túi xách với đôi giày dưới chân…

Cân bằng tỷ lệ và màu sắc

Nếu bạn chọn trang phục rộng và phức tạp, hãy biết tiết chế bản thân khi bước sang phần phối phụ kiện. Và ngược lại, đừng chần chừ khi tạo điểm nhấn cho những bộ đồ đơn giản bằng những chiếc nhẫn cocktail “cồng kềnh”. Nguyên tắc trên cũng áp dụng về mặt họa tiết và sắc màu. Bộ trang phục của bạn càng cơ bản thì bạn càng có “đất” để phối phụ kiện, tự do thoải mái thử mình với những món đồ táo bạo.

Khi mới bắt đầu tập phối phụ kiện, nhiều người dễ mắc phải lỗi mang tất cả những thứ mình có lên người. Ví dụ đang đeo một đôi bông tai phức tạp, hãy bỏ qua vòng cổ hay khăn quấn. Nên hiểu rõ đâu là món phụ kiện chính mà bạn muốn mọi người chú ý đến.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link