Thúy Diễm hiếm hoi khoe ảnh mang thai và khi vừa sinh con trai

( PHUNUTODAY ) - Cô viết: "Xin chúc cho các bà mẹ luôn luôn được bình an và mãi luôn sống trong tình yêu thương".

Nhân ngày của mẹ, Thuý Diễm đã chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi khi cô mang bầu bé Bảo Bảo. Đây là hình ảnh mà cô giấu khá kĩ bấy lâu nay. Có thể thấy, khi đang mang thai ở những tháng cuối thai kì, Thuý Diễm tăng cân khá nhiều nhưng khuôn mặt vẫn tươi tắn, rạng rỡ. Không chỉ thế, khoảnh khắc bà xã Lương Thế Thành nằm trong phòng sinh ôm con trai mới chào đời càng gây xúc động mạnh cho khán giả.

Nữ diễn viên viết: "Ngày của mẹ! Làm mẹ ngừơi ta rồi mới biết bao nhọc nhằn, vất vả của đấng sinh thành, sâu lắm, nặng lắm, bao la như trời biển... chỉ muốn che chở bảo bọc, nâng niu núm ruột của mình đến khi không còn hơi thở ! Mẹ ơi!! Con cũng làm mẹ rồi... Thương lắm... Mẹ ơi... Xin chúc cho các bà mẹ luôn luôn được bình an và mãi luôn sống trong tình yêu thương".

Empty
Empty

Thúy Diễm hiếm hoi khoe ảnh mang thai và khi vừa sinh con trai.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành đám cưới vào tháng 4/2016 sau vài năm hẹn hò. Tháng 7/2018, cặp đôi chào đón cậu con trai đầu lòng Lương Thế Bảo (tên gọi ở nhà là Bảo Bảo). Thời điểm mang thai, Thúy Diễm và Lương Thế Thành vì muốn đem lại điều kiện tốt nhất cho con nên đã sang nước ngoài sinh bé. Ở nơi đất khách, hai vợ chồng phải vất vả tự xoay sở mọi thứ mà không có ai giúp đỡ khi xa gia đình. 

Thúy Diễm chia sẻ trong cả quá trình ở nước ngoài chuẩn bị sinh, ông xã của cô là người cực khổ nhất vì vừa chăm bà bầu vừa phải lo lắng mọi việc. Khi cô chuyển dạ, Lương Thế Thành một tay chăm sóc cả hai mẹ con. Mong muốn mọi thứ tốt nhất cho bà xã và con trai đầu lòng nên Lương Thế Thành "tàn tạ" vì thức đêm, mắt cũng thâm quầng hơn. Sự tận tâm, yêu chiều vợ con của Lương Thế Thành khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ, cảm mến.

Mới đây, nữ diễn viên đã được chồng đưa đi du lịch bù cũng như kỉ niệm ngày cưới muộn tại biển Nha Trang.

Cô nàng khoe chuyến đi nghỉ dưỡng của mình cùng ông xã sau nhiều lần lỡ hẹn các dịp đặc biệt: “Được anh nhà lái xe chở đi chơi xa xa bù kỉ niệm ngày cưới, kiêm 14/2, kiêm lễ Tết các thể loại”.

Cô chia sẻ: “Ăn sáng lãng mạn xong lát tối ăn tối lãng mạn tiếp nào chồng”. Được biết, cặp đôi đã gửi bé Bảo Bảo để đi du lịch riêng sau thời gian xa cách vì cô phải đi làm xa nhà cũng như tránh dịch bệnh không thể di chuyển nhiều nơi. Nữ diễn viên đã cùng chồng tận hưởng và chia sẻ nhiều kỷ niệm trong chuyến đi chơi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn