Jennie (BlackPink) diện đồ cực chất không hổ danh là “nữ hoàng crop-top” showbiz Hàn

( PHUNUTODAY ) -  Jennie luôn biết cách tận dụng thân hình với lợi thế vòng eo nhỏ nhăn săn chắc để chinh phục mọi kiểu áo crop top khác nhau.

Là một trong những nhóm nhạc nữ đình đám nhất hiện nay, BlackPink luôn có lượng fan hâm mộ đông đảo, không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Ngoài việc sở hữu tài năng, ngoại hình xinh đẹp sang chảnh, các cô gái nhà YG còn có gu thời trang sành điệu bậc nhất Kpop. Trong đó, Jennie luôn là thành viên có style được khen ngợi nhiều nhất. Thậm chí trong một cuộc bình chọn vào năm ngoái, Jennie còn lọt Top những thần tượng ăn mặc đẹp nhất năm.

Bên cạnh việc sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thần thái, Jennie còn có thân hình chuẩn từng milimet với vòng eo thon gọn, không 1 chút mỡ thừa. Chính vì vậy, người đẹp sinh năm 1996 có khả năng biến những set đồ đơn giản trở nên hút mắt hơn.

Tủ đồ của thành viên nhóm BlackPink rất đa dạng, cô nàng sở hữu loạt váy áo, phụ kiện hàng hiệu từ cao cấp đến bình dân. Trong muôn vàn những kiểu trang phục, thì có lẽ crop top chính là item được Jennie  ưu ái và  lựa chọn nhiều nhất. Cô nàng có thể thoải mái diện crop top ở khắp nơi, từ trên sân khấu, đi sự kiện, chụp hình tạp chí cho đến đi dạo phố.

Trên sân khấu

Empty

Crop top là trang phục quen thuộc được Jennie diện trên các sân khấu âm nhạc bởi nó giúp cô nàng trông cuốn hút, sexy hơn.

Empty

Những chiếc áo crop top dáng ngắn giúp Jennie tôn khéo léo thân hình mảnh mai, đặc biệt là vòng eo thon đáng ngưỡng mộ khi cô thực hiện những động tác vũ đạo sôi động.

Empty
Empty
Empty

Dù là khi biểu diễn cùng nhóm...

Empty
Empty

...hay một mình trong những màn trình diễn solo, Jennie vẫn ưu ái crop top lên hàng đầu.

Đi sự kiện

Empty

Nhiều người vẫn luôn mặc định, crop top là kiểu trang phục thoải mái, năng động, phù hợp với những set đồ street style hơn là đi dự tiệc. Nhưng với một người có khả năng 'sang chảnh hóa' mọi thứ như Jennie thì chuyện này dường như là chuyện nhỏ bởi khi tham dự các sự kiện, cô vẫn vô tư diện crop top và ghi điểm tuyệt đối.

Empty
Empty

Nhờ gu thời trang tinh tế mà khi lựa chọn crop top lên thảm đỏ, Jennie trông cực kì sang chảnh thời thượng, trẻ trung mà vẫn đảm bảo sự sang trọng cần có.

Ra sân bay

Empty

Thời trang sân bay của Jennie được cô đề cao tính sành điệu, thoải mái và trẻ trung. Chính vì thế mà cô rất chăm diện crop top mỗi khi xuất hiện tại đây.

Empty

Vòng eo thon nhỏ luôn là yếu tố khiến Jennie trở nên nổi bật, thu hút mọi ống kính khi cô xuất hiện trước công chúng.

Dạo phố

Empty
Empty

Giống với thời trang sân bay, trang phục dạo phố cũng được Jennie hướng tới sự tói giản nhưng vẫn đảm bảo sự thời thượng, sang chảnh. Để tôn vóc dáng và những ưu điểm về hình thể, cô nàng cũng chọn cho mình chiếc áo crop top trẻ trung.

Chụp hình tạp chí

Empty
Empty

Được ca ngợi là mỹ nhân có gu thời trang sành điệu nhất nhì Kpop nên Jenni  luôn là ''con cưng'', được nhiều tạp chí danh tiếng săn đón. Trên các ấn phẩm tạp chí, fan hâm mộ cũng thường xuyên được chiêm ngưỡng hình ảnh sexy của mỹ nhân 9x trong những kiểu áo crop top ngắn trẻ trung.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn