Nghẹt thở ngắm nhìn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe đường cong trong bikini trắng

( PHUNUTODAY ) - Sau ngày hết nhiệm kì Hoa hậu, hình tượng cá tính, trưởng thành của Đỗ Mỹ Linh nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Sau ngày kết thúc nhiệm kì Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh không còn xuất hiện với vẻ dịu dàng, e ấp nữa. Trái lại, cô có cú chuyển mình vô cùng ấn tượng khi bắt đầu theo đuổi style quyến rũ, trưởng thành hơn.

Là một Hoa hậu xây dựng hình ảnh kín đáo nên cứ mỗi lần diện áo tắm là một lần cô khiến dân tình dậy sóng. Trong bộ ảnh, Hoa hậu Hà thành khoe khuôn mặt tròn trịa, làn da trắng mịn và cặp mắt thông minh. Vẻ đẹp của cô toát lên một sự hiền hậu, dễ gần và chân thành. 

Mới đây Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa đăng tải trên trang cá nhân bộ ảnh chụp bên bờ biển. Trong bộ ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2016 diện đồ bơi một mảnh đơn giản nhưng vẫn toát lên sự gợi cảm.

Empty

Thời điểm mới đăng quang, Đỗ Mỹ Linh thường chọn trang phục kín đáo. Sau khi hết nhiệm kỳ, người đẹp mạnh dạn thay đổi sang phong cách sexy với những trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe được vóc dáng gợi cảm nhiều đường cong quyến rũ.

Trong bộ ảnh mới, Đỗ Mỹ Linh chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản nhằm tôn lên đường nét thanh tú trên gương mặt. Thay đổi cách ăn mặc cũng khiến người đẹp đắt show sự kiện hơn so với trước.

Empty

Người đẹp khoe thân hình nuột nà cùng làn da khỏe khoắn bên bãi biển Phú Quốc thơ mộng.

Empty

Xây dựng hình ảnh nữ tính không hở hang, nhưng dạo gần đây Đỗ Mỹ Linh cởi mở hơn.

Empty

Nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao, Mỹ Linh hiện tại là một trong những Hoa hậu có thân hình gợi cảm nhất. Nhan sắc tươi mới, rất riêng biệt và ngày một hoàn thiện của Hoa hậu họ Đỗ nhận được rất nhiều lời khen của công chúng.

Empty

Việc cắt đi mái tóc dài cũng được xem là một trong những quyết định táo bạo của người đẹp. Với mái tóc ngắn ngang vai, Đỗ Mỹ Linh biến hóa đa dạng hơn, từ dịu dàng, thanh lịch đến mạnh mẽ, quyến rũ. Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong những hoa hậu giữ hình ảnh tốt nhất trong các thế hệ hoa hậu Việt Nam.

Empty

Đường cong chữ S vô đối của Hoa hậu họ Đỗ có thể làm cho công chúng “mê mệt” bởi cô sở hữu thân hình đẹp từng centimet.

Mỹ Linh từng chia sẻ tự thấy bản thân đẹp hơn sau đăng quang. Cô tin rằng không chỉ cô mà nhiều hoa hậu khác cũng vậy. "Sau khi đăng quang họ đều đẹp hơn, đẹp hơn cả về ngoại hình lẫn tâm hồn, tính cách và mọi thứ. Khi là hoa hậu, mình có những chuyên gia hàng đầu, stylist tư vấn về cách ăn mặc, đầu tóc, trang điểm để xuất hiện đẹp nhất. Dần dần, mình cũng định hình được phong cách của bản thân", cô nói.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn