4 tháng cuối cùng năm 2024: 3 tuổi tiền vào như nước thác lũ, 1 tuổi ngồi không hưởng lộc rơi cũng giàu

12:41, Thứ ba 27/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 4 tháng cuối năm 2024, những con giáp này cực kỳ may mắn Tiền - Tài đều như Rồng cưỡi mây.

Tuổi Dậu

Bước sang tháng 9 dương lịch, những người tuổi Dậu chính là con giáp được bánh xe của vận mệnh ưu ái. Trong thời gian những tháng cuối năm 2024, tuổi Dậu sẽ được mở ra một chương mới đầy hứa hẹn. Họ nhận được sự hỗ trợ của sao Giải Tinh và Lục Tốn là những ngôi sao về tài lộc và kinh doanh nên tiền bạc cũng trở nên rủng rỉnh

Trong thời gian tới, tuổi Dậu cũng nên mở lòng để đón nhận những cơ hội bất ngờ, đồng thời gia tăng học hỏi thêm những kiến thức mới để công việc của mình có thể thuận buồm xuôi gió, nắm bắt được nhiều cơ hội mới.

Tuổi Dậu may mắn trong 4 tháng cuối năm 2024

Tuổi Dậu may mắn trong 4 tháng cuối năm 2024

Tuổi Tý

Bước vào giai đoạn 4 tháng cuối năm, người tuổi Tý sẽ dần rũ bỏ mọi vận xui của mình và có những bước chuyển mình rực rỡ. Đồng thời, trong thời gian này tuổi Tý có những dấu hiệu hứa hẹn về một bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Đây có thể được xem là giai đoạn "hoàng kim" đối với những người sinh năm Tý khi muốn tạo dựng những khối tài sản cho tương lai thêm phần vững vàng.

Sự nghiệp của tuổi Tý được dự báo sẽ có những bước tiến đáng kể. Họ có thể được giao những dự án lớn hoặc thăng tiến vào vị trí quản lý, điều này tạo đà cho sự phát triển vững chắc. Nhờ những mối quan hệ mở rộng,nên tuổi Tý có thể phát triển vững vàng trên sự nghiệp của mình.

Tài chính của người tuổi Tý cũng có những khởi sắc trong giai doạn này. Do nguồn thu nhập có thể đến từ nhiều hướng khác nhau, không chỉ từ công việc chính mà còn từ các khoản đầu tư nên người tuổi Tý sẽ rất rủng rỉnh về tiền bạc. 

Tuổi Tý đắc tài trong 4 tháng cuối năm 2024

Tuổi Tý đắc tài trong 4 tháng cuối năm 2024

Tuổi Mùi

Trong giai đoạn 4 tháng cuối năm 2024, những người tuổi Mùi có thể kỳ vọng vào một bước ngoặt đáng kể đối với sự may mắn và phát triển tổng thể của họ. 

Tử tháng 9 Dương trở đi người tuổi Mùi sẽ thấy con đường công danh sự nghiệp của mình được vận hành suôn sẻ hơn rất nhiều. Nếu như trước đó tuổi Mùi gặp Hung Tinh cản trở thì nay do được Cát Tinh soi chiếu nên tuổi Mùi sẽ thấy tất cả đều trôi chảy.

Về mặt tài chính, vận may cũng sẽ mỉm cười với tuổi Mùi, khi họ chứng kiến sự cải thiện đáng kể trong tình hình kinh tế lên như diều gặp gió. Trong thời gian này tuổi Mùi cũng tìm được những cơ hội đầu tư khôn ngoan, sáng suốt, sẽ giúp tuổi Mùi có thể thu về nguồn lợi nhuận bất ngờ và có thể là sự giàu có không ngờ tới.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min