Jisoo (BlackPink) đẹp "muôn hình vạn trạng" với 3 kiểu trang điểm đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Jisoo chứng minh đẳng cấp nhan sắc hàng đầu K-Pop với khuôn mặt tỉ lệ vàng có thể cân đẹp mọi kiểu trang điểm.

 Jisoo (BlackPink) đã và đang khẳng định tên tuổi, chỗ đứng và sự ảnh hưởng của mình trong giới nghệ sĩ Hàn Quốc. Không chỉ là 1 "mẩu tài năng" của nhóm nhạc xu hướng toàn cầu BlackPink mà Jisoo còn được biết đến như 1 nữ idol sở hữu khuôn mặt đẹp như tượng tạc, không 1 góc chết.

Chính nhờ vẻ đẹp hoàn hảo này mà Jisoo có thể thử sức và "cân đẹp" mọi kiểu trang điểm trên đời.

Trang điểm mắt mèo cá tính

Ở kiểu trang điểm này bạn có thể thấy rõ đôi mắt của Jisoo được vẽ khá đơn giản nhưng lại mang hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời. Chỉ là đường eyeliner mảnh với phần đuôi hất nhẹ, màu phấn mắt được sử dụng là hồng cam nhẹ nhàng nhưng vẫn rất cá tính. Đặc biệt điểm nhấn là đôi môi đỏ nâu nhìn cực sang và tôn da.

Jisoo120

Trang điểm tone hồng ngọt 

Đây là kiểu trang điểm mà người hâm mộ thích nhất của Jisoo bởi nó tôn lên hầu hết các vẻ đẹp tự nhiên vốn có của nữ idol sinh năm 1995. Đôi mắt không cần trau chuốt cầu kỳ mà chỉ cần phủ 1 lớp phấn mắt màu hồng sáng. Ở 2 gò má ửng hồng với sắc phấn hồng đào. Còn đôi môi trái tim của Jisoo sử dụng son hồng đất - màu son thời thượng và cực hot trong 2 năm trở lại đây.

Jisoo121

Trang điểm tự nhiên da căng bóng chuẩn Hàn

Hàn Quốc rất ưa chuộng kiểu trang điểm tự nhiên, làn da căng bóng, mướt mịn. Bởi kiểu trang điểm này sẽ là minh chứng rõ nhất rằng liệu da bạn có thật sự đẹp, các nét có thật hài hòa? Và hãy nhìn hình ảnh dưới đây của Jisoo, quả nhiên là đẹp "không góc chết".

Chỉ cần 1 lớp nền vô cùng mỏng pha cùng 1 chút butter cream để tạo độ căng bóng cho da. Bên cạnh đó là việc sử dụng phấn highlight vào điểm 2 gò má, sống mũi, cằm để tạo hiệu ứng giúp khuôn mặt sáng bừng lên. Cuối cùng là 1 chút phấn hồng để vẻ ngoài thêm rạng rỡ và 1 lớp song bóng màu hồng anh đào, Jisoo đã có thể làm tan chảy hàng triệu trái tim người hâm mộ với nhan sắc thanh tú, ngọt ngào mà đầy rạng rỡ của mình.

jisoo122
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn