Từ giờ đến cuối năm, cứ đặt thứ này vào ví là Thần Tài ưng ý phát lộc, tiền đếm mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, ví tiền là một vật vô cùng quan trọng liên quan đến tài lộc. Do đó, sử dụng ví tiền đúng cách sẽ giúp chiêu tài lộc.

Đặt đồ vật phong thủy hợp mệnh vào trong ví là một cách rước may mắn tài lộc. Giờ bạn hãy xem và lựa chọn loại đồ vật thích hợp với mình nhé.

Mệnh Kim: Mang theo đất hoặc đồ làm từ gốm

Theo thuyết ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kinh. Do đó, người mệnh Kim nên mang theo đồ vật có liên quan đến đất - tượng trưng cho mệnh Thổ. Bạn có thể chọn đất hoặc những món đồ làm bằng gốm để bỏ vào ví. Cách làm này giúp thúc đẩy sự vượng phát tài lộc, mời gọi may mắn cho người mệnh Kim.

Bạn có thể lấy một ít cát hoặc đất khô, bỏ vào một chiếc túi nhỏ (mắc sắc tùy chọn) và để trong ví (hoặc túi xách hàng ngày).

Ngoài ra, đeo các loại vòng tay bằng gốm hoặc cất một vật dụng bằng gốm vào ví cũng là cách tốt để thu hút tài lộc.

Mệnh Mộc: Mang theo nước hoặc muối

Trong ngữ hành, Mộc tượng trưng cho cây gỗ. Vì vậy, người mệnh Mộc sẽ hợp với muối trắng hoặc nước trắng (tượng trưng cho yếu tố Kim). Đây là cách giúp dưỡng mệnh, kêu gọi tiền tài, may mắn rất tốt. Bạn có thể lấy một tờ giấy bạc rồi gói một ít muối và cho vào bất cứu ngăn nào của ví.

Lưu ý, người mệnh Mộc không nên để kim loại, trang sức bạc trong ví bởi việc này sẽ khắc chế bản mệnh, kìm hãm tài lộc phát triển.

tu-gio-den-cuoi-nam-dat-thu-nay-vao-vi-tien-la-than-tai-ung-y-phunutoday-02

Mệnh Thủy: Mang theo bạc

Kim tượng trưng cho ông trời, nước mưa rơi từ trên xuống được hiểu là do trời tạo ra. Vậy nên trời tạo ra mưa đồng nghĩa với Kim sinh Thủy. Do đó, mang theo những vật phẩm bằng bạc (tượng trưng cho Kim) sẽ có lợi cho người mệnh Thủy.

Mệnh Hỏa: Mang theo gỗ

Hỏa là lửa, Mộc sinh Hỏa (gỗ sinh lửa) do đó, người mệnh Hỏa muốn gặp may mắn thì cần mang theo các vật phẩm phong thủy thuộc mệnh Mộc.

Bạn có thể lấy một miếng gỗ nhỏ hoặc một chiếc lá khô, hoa khô ép để đặt trong ví. Nếu có điều kiện, hãy sử dụng các loại gỗ quý, có mùi thơm như gỗ trầm, gỗ đàn hương nhằm gia tăng thêm sự may mắn.

Mệnh Thổ: Mang theo bật lửa hoặc bao diêm

Trong ngũ hành tương sinh, Hỏa sinh Thổ. Do đó, người mệnh thổ nên đặt bật lựa hoặc bao diêm vào trong ví hoặc túi. Vật phẩm này làm tăng may mắn về tiền bạc và cả tình duyên cho người mệnh Thổ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn