Cô hàng xóm trở dạ lúc nửa đêm, chồng đang ngủ liền chạy vào viện đến mức quên cả mặc quần vì lý do....

( PHUNUTODAY ) - Dù sao Vân cũng nghĩ thương cô ta gặp nguy hiểm mà không có người thân ở bên. Nào ngờ vừa đến cổng viện đã thấy bóng Tuấn hớt hải chạy vào...

Gia đình Vân vốn hạnh phúc, hòa thuận nhưng từ khi cô hàng xóm xinh đẹp chuyển đến thì chồng côđã thay đổi ít nhiều. Dù Tuấn không có biểu hiện gì cả nhưng với linh cảm của người đàn bà cho Vân thấy rằng, có một cái gì đó rất đáng ngại ở cô hàng xóm này mà không thể nói được ra bằng lời.

Được cái cô hàng xóm này rất thân thiện và vui tính, ngày đầu tiên sang chơi nhà cô ta đã giới thiệu mình có chồng chưa cưới rồi và đúng như cô ta nghĩ, nghe xong thì Vân thở phào nhẹ nhõm hơn hẳn ra. Như vậy chắc chắn sẽ không có chuyện xấu xảy ra được.

hinh1-co-hang-xom

(ảnh minh họa)

Do tính chất công việc nên cô hàng xóm phải sống xa chồng và chuyển về đây được 4-5 tháng thì bụng cô ta đã chình ình ra rồi, nhưng khi Vân hỏi thì cô ta bảo là đi thăm chồng vài lần rồi bị lỡ kế hoạch.

Thấy cũng thương cho hoàn cảnh của cô hàng xóm nên từ đó trở đi có miếng gì ngon là Vân lại phần cho cô ta một ít, nghĩ cảnh 2 mẹ con thân cô thế cô xa chồng xa gia đình nên cùng cảnh phụ nữ với nhau chị cũng động lòng lắm.

Chồng Vân thì khỏi nói rồi, mở miệng ra:

- Nhìn cô Yến hàng xóm rõ khổ nhỉ? Bầu bí mà chồng lại không ở gần. Sau này con gái mình lớn lên mà như thế thì anh đau lòng lắm...

Nghe chồng nói như vậy thì Vân chẳng nghĩ ngợi gì mà chỉ nghĩ là chồng lo cho con gái thôi. Nào ngờ cho đến ngày cô ta chuyển dạ, cũng là lúc màn kịch được phơi bày. Vân không nghĩ sẽ có ngày bản thân mình lại rơi vào bi kịch hôn nhân cuộc sống như phim ảnh như vậy.

Tối đó, Vân có lịch tăng ca đêm nên báo chồng không về, nhưng tầm 11h đêm thì thấy có tin nhắn lạ gửi đến báo

- Yến phải cấp cứu vì bị sinh non ở bệnh viện X đường A

Lúc đó nghĩ cảnh cô hàng xóm không có chồng bên cạnh Vân định về cùng chồng đưa cô ta đi bệnh viện. Vì dù sao Vân cũng nghĩ thương cô ta gặp nguy hiểm mà không có người thân ở bên. Nào ngờ vừa đến cồng viện đã thấy bóng Tuấn hớt hải chạy vào, còn không kịp mặc quần dài tử tế, chỉ mặc chiếc quần caro cọc đi ngủ.

Vân tưởng chồng biết trước nên qua giúp cô hàng xóm. Cô cũng kịp gửi xe rồi chạy với theo nhưng chưa kịp gọi chồng thì đã nghe được đoạn đối thoại kinh hoàng:

- Tôi là chồng của sản phụ Yến ạ, tôi đã làm xong thủ tục nhập viện và đóng viện phí rồi ạ

- Vâng chúc mừng anh, vợ anh đã sinh con trai rồi ạ

- Ôi cuối cùng tôi cũng có con trai rồi, cảm ơn cô và các bác sỹ nhiều lắm ạ. Chồng chị nhảy cẫng lên sung sướng nhưng khi quay lại thì...

Bắt gặp ánh mắt hoảng hốt của Vân lúc đó Tuấn chỉ biết im bặt run sợ. Vân điếng người chỉ muốn lao vào cắn xé chồng để hỏi cho ra nhẽ nhưng lại không thể làm được. Thì ra 2 người họ đã tằng tịu vơi nhau từ lâu, cô ta trơ trẽn đến mức chuyển sang cả chung cư dãy nhà chị để làm hàng xóm cho tiện bề hú hí cơ đấy.

Chị thề sẽ khiến cho 2 người họ phải trả giá nhưng trước mắt bỗng tối sầm lại, cú sốc quá lớn khiến chị ngã quỵ ngất đi...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT