Bà nội sát hại cháu gái đang học lớp 6 không hề tỏ ra ăn năn hối lỗi, lạnh lùng khai nguyên nhân

( PHUNUTODAY ) - Ra tay sát hại cháu gái ruột nhưng bà nội vẫn tỏ ra bình thản và không hề ăn năn, hối lỗi.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 6 bị bà nội sát hại, tối 6/11, Công an huyện Yên Thành, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Hường (65 tuổi, trú tại xã Hậu Thành, huyện Yên Thành) để điều tra về vụ việc. Nạn nhân được xác định là cháu N.T.T. (11 tuổi, cháu nội bà Hường). 

Bước đầu tại cơ quan công an, bà Hường đã thừa nhận sát hại cháu nội vào chiều 3/11 vừa qua. Nguyên nhân được người phụ nữ này giải thích là do bố con cháu T. hỗn láo với mình.

Hình ảnh bé gái chở bà nội trước khi bị sát hại.

Hình ảnh bé gái chở bà nội trước khi bị sát hại.

Theo lời khai, vợ chồng con trai bà Hường vào miền Nam để làm ăn nên đã để lại cháu T. cho ông bà nội chăm sóc. Tuy nhiên, khi người con trai này trở về quê thì thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn với bố đẻ. Từ đây, bà Hường ấm ức và sinh lòng thù oán người con trai.

Vào hôm xảy ra sự việc, bà Hường gặp T. đang đi xe đạp nên đã rủ đến nhà họ hàng chơi nhưng họ đi vắng. Trên đường về, bà Hường lại nhắc đến chuyện bố T. hỗn láo nên hai bên cãi vã. Bà Hường bắt đầu nảy sinh ý định sát hại cháu nội.

Sau đó, bà Hường đã rủ cháu đến đập Bàu Ganh để tắm và nhờ cháu xuống kỳ lưng cho mình. Sau đó, bà Hường đã xô ngã cháu xuống đập rồi trở về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.

Về phía gia đình T., sau khi thấy T. đi sinh bạn đến tối muộn vẫn chưa về nên đã đi tìm kiếm và trình báo công an. Công an sau đó phát hiện bà Hường là người cuối cùng gặp cháu T và triệu tập. Trong suốt quá trình lấy lời khai, bà Hường không hề tỏ ra ăn năn, hối lỗi về việc đã sát hại cháu nội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn