Trung Ruồi hạnh phúc đón con gái đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Trung Ruồi hạnh phúc chia sẻ vợ đã sinh con gái đầu lòng vào hôm nay.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ hài Trung Ruồi vui mừng thông báo vợ đã sinh con gái đầu lòng vào lúc 11h12 phút, bé có cân nặng là 3.4kg. Anh viết:"Chào cậu! Sau này lớn lên tớ sẽ kể cho cậu nghe thật nhiều về ngày hôm nay. Rất hân hạnh được làm người bạn già sắp tới của cậu! Chuẩn bị cùng học, cùng chơi nhé".

Empty
Empty

Nhiều sao Việt như NS Minh Hằng, Xuân Bắc, Lã Thanh Huyền, Đình Tú... gửi lời chúc mừng đến nam nghệ sĩ.

Trung Ruồi là một trong những diễn viên hài miền Bắc được yue thích. Anh từng tham gia nhiều phim ngắn và các chương trình truyền hình như Táo Quân, Kem Xôi, A Lử lên tỉnh... Anh được khen ngợi là có nét hài duyên dáng, có nét riêng. Tháng 1/2020, Trung Ruồi tổ chức đám cưới với vợ là diễn viên múa.

Chia sẻ về vợ mình, Trung Ruồi nói: "Tôi và Ngọc Hà - vợ sắp cưới của tôi đã có thời gian tìm hiểu được 2 năm. Tôi thích Hà ở điểm rất chịu khó và tự lập. Cô ấy là diễn viên của Nhà hát nghệ thuật đương đại".

Trung ruồi cho biết thêm: "Nhà vợ ở Yên Bái nên mỗi lần tôi về thăm, nhiều người nhận ra là diễn viên nên đến nhà xin chụp ảnh cùng hoặc gọi tôi ra xem mặt. Bố mẹ vợ cũng rất quý tôi nên thường nấu những món ngon cho tôi ăn. Khi biết tôi là diễn viên, bố mẹ cô ấy không nói gì cả, điều quan trọng nhất là con cái hạnh phúc là ông bà vui rồi".

a1

"Chúng tôi có chung sở thích và đôi khi còn “điên” giống nhau. Bạn gái tôi có biệt danh Hà “điện” tức là điên nặng. Nếu tên Trung Ruồi không bị phổ cập trên báo chí nhiều có khi bạn bè tôi vẫn gọi tôi là Trung “điện” - cũng là Trung điên nặng. 3 năm yêu nhau, tôi thấy chúng tôi đã tìm hiểu xong và đi tới hôn nhân. Với lại, những lần yêu trước, tôi yêu thường không quá 1 năm, yêu Hà và 2 đứa chịu đựng tính “điên” của nhau như thế 3 năm tôi nghĩ không còn cần tìm hiểu nữa, cưới thôi", anh cho biết thêm.

Không có những thế mạnh về ngoại hình hay nền tảng, diễn viên hài Trung Ruồi được những người hoạt động nghệ thuật ghi nhận vì luôn mang đến những vai diễn chất lượng cũng với tiếng cười đầy sảng khoái. Hiện tại, nam diễn viên đang tập trung cho những series dài hơi của mình cùng sản phẩm mới. sau Táo Quân 2019, Trung ruồi lại càng ăn khách trên YouTube khi thu hút tới 1,6 triệu lượt người theo dõi và ngày càng cho ra mắt các sản phẩm mới đình đám hơn. Có thể nói Trung Ruồi đã đạt được những thành công nhất định trong nghiệp diễn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn