3 thời điểm chồng nhất định phải nói lời xin lỗi, đó chính là động lực giúp vợ tiếp tục cố gắng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đừng nghĩ mình thất hứa thì vợ sẽ không để ý, phụ nữ có thể không nói ra nhưng lòng tin dành cho bạn có lẽ sẽ vơi dần đi. Bởi nên, nếu như có lỡ hứa mà không thực hiện được thì hãy thẳng thắn nhận lỗi

1. Xin lỗi vì quá bận

Kết hôn, người phụ nữ sợ nhất đó chính là sống với chồng vô tâm, bởi điều đó đồng nghĩa với cái việc có chồng mà gióng như không. Về phía đàn ông, thành thực mà nói không phải người nào cũng muốn vô tâm với vợ, nhưng đôi khi do bận công việc nên mới không có thời gian nhiều dành cho vợ.

Nhưng đàn ông không nói thì phụ nữ sẽ không thể thấy hiểu được. Khi các anh quá bận bịu mà không có thời gian cho vợ con thì hãy nói lời xin lỗi đẻ an ủi vợ mình. Đừng để vợ quen với sự vô tâm rồi đến lúc họ sẽ không còn cần đến chồng nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Xin lỗi vì thất hứa

Đàn ông đừng nghĩ mình thất hứa thì vợ sẽ không để ý, phụ nữ có thể không nói ra nhưng lòng tin dành cho bạn có lẽ sẽ vơi dần đi. Bởi nên, nếu như có lỡ hứa mà không thực hiện được thì hãy thẳng thắn nhận lỗi, xin lỗi vợ rồi cố gắng thực hiện sớm nhất có thể.

3. Xin lỗi vì đã sai

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi làm sai, chuyện xin lỗi đó là đương nhiên. Nhiều ông chồng cái tôi quá cao, làm sai nhưng không chịu xin lỗi. Phụ nữ họ chẳng thích hơn thua, tranh cãi, chỉ mong đàn ông biết nhận sai và xin lỗi mà thôi.

Khi đàn ông xin lỗi chân thành thì chẳng có người phụ nữ nào lại không tha thứ cả. Đừng để đến lúc vợ coi chồng như người dưng thì mới ân hận. Bởi vì phụ nữ có tính bao dung, nhân hậu thật đấy nhưng họ sẽ chẳng thể ở bên cạnh người đàn ông không thừa nhận sai sót và tìm cách sữa chữa cả đâu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn