Chồng cũ Phi Thanh Vân buồn bã nhận "quả đắng" sau khi uống thuốc tự tử không thành

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào uống thuốc tự tử không thành thì giờ đây chồng cũ của Phi Thanh Vân cũng đã nhận ra được trong lúc khó khăn thì đâu mới là người bạn thật sự của mình.

Những ngày gần đây, thông tin chồng cũ Phi Thanh Vân uống thuốc tự tử vì nợ nần chồng chất đã khiến dư luận vô cùng hoang mang lo lắng. Sự việc xảy ra cũng đã được gần nửa tháng nên nhiều người tò mò muốn biết Bảo Duy hiện tại đã ổn định sức khỏe hay chưa.

1
Chồng cũ Phi Thanh Vân đã có sức khỏe ổn định hơn sau khi uống thuốc tự tử không thành.

Chồng cũ Phi Thanh Vân đã có sức khỏe ổn định hơn sau khi uống thuốc tự tử không thành.

Thông qua trang Facebook cá nhân của chồng cũ Phi Thanh Vân, có thể thấy giờ đây tâm trạng của anh đã phần nào ổn định hơn. Nhiều anh em, bạn bè đã gửi lời động viên, hỏi thăm đến Bảo Duy sau khi biết tin anh uống thuốc ngủ tự tự. Mới đây nhất, Bảo Duy cũng đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của mình sau khoảng thời gian khủng hoảng vừa qua. Qua ảnh có thể thấy anh đang tu tâm tại 1 nơi thanh tịnh và có vẻ ngoài rạng rỡ hơn rất nhiều.

Theo chia sẻ của chồng cũ Phi Thanh Vân, sau khi trải qua cơn thập tử nhất sinh thì anh cảm thấy chỉ muốn kiếm 1 thằng bạn để tâm sự, nhưng điều đó khó thật. Bảo Duy đã tìm người bạn thân thiết nhất để nhắn tin nhưng chỉ thấy hiện dòng chữ đã xem mà không có hồi âm. Và có lẽ, lúc này chồng cũ Phi Thanh Vân đã nghiệm ra được rất nhiều điều.

Dòng chia sẻ của Nguyễn Bảo Duy về người bạn thân nhất khiến dân tình xót xa.

Dòng chia sẻ của Nguyễn Bảo Duy về người bạn thân nhất khiến dân tình xót xa.

Dù sức khỏe đã có phần ổn định hơn nhưng Bảo Duy cho biết anh hiện trong trạng thái bất ổn về tâm lý, chưa tìm được hướng đi cho mình. Tôi phải tạm xa Sài Gòn, cứ đi khắp nơi như một con thiêu thân, không biết bao giờ mới thoát ra khỏi chuyện này. Đây là cái Tết đầu tiên tôi chỉ có một mình, cứ lang thang vô định. Tôi đang ở Huế và mai sẽ ra Hà Nội. Đầu óc tôi lúc này rất mông lung, không suy nghĩ được gì nữa”,Bảo Duy nói.

Mẹ Bảo Duy đã về Bình Thuận ăn Tết cùng bà con, người thân. Vợ anh hiện ở Australia chờ ngày sinh nở. Chồng cũ của Phi Thanh Vân sắp có thêm một cô con gái với người vợ thứ ba. Dù con chưa ra đời nhưng hai vợ chồng đã thống nhất sẽ đặt tên bé là Victoria, tên tiếng Việt là Thiên Kim. Bảo Duy buồn rầu tâm sự, việc mạo hiểm đầu tư vào lĩnh vực bất động sản là một mình anh quyết định. Vì vậy, khi bị lừa bỏ hàng chục tỷ đồng vào “dự án ma”, mắc nợ xã hội đen với lãi suất cao ngất ngưởng, Bảo Duy giấu nhẹm, không dám cho bà xã biết.

Bảo Duy giấu nhẹm, không dám cho bà xã thứ 3 biết anh đang nợ nần chồng chất.

Bảo Duy giấu nhẹm, không dám cho bà xã thứ 3 biết anh đang nợ nần chồng chất.

 “Vợ tôi đang bầu bì. Cô ấy bị tiểu đường và mệt mỏi nhiều khi mang thai nên tôi không muốn cho vợ thêm bận tâm, lo lắng, ảnh hưởng tới con gái trong bụng. Gần đây khi chuyện nợ nần của tôi ngày càng trầm trọng, bà xã cũng đã biết. Vì số tiền tôi nợ quá lớn nên cô ấy có giúp cũng không thấm vào đâu. Tạm thời chúng tôi chưa thể xoay xở để trả hết nợ. May mắn là các chủ nợ cũng không gây phiền hà tới vợ tôi”, Bảo Duy nói.

Thời gian qua doanh nhân 34 tuổi vẫn cố gắng cầm cự, đóng đủ tiền lãi hàng ngày. Vợ anh ở Australia rất lo lắng cho chồng. Ngày nào Thúy Oanh cũng gọi điện động viên tinh thần Bảo Duy. Đầu tháng 3 tới cô sẽ sinh con nên không thể về nước để ở bên ông xã lúc khó khăn này. Từ 10 ngày nay, Bảo Duy không còn khả năng trả lãi. Mãi đến hôm qua, công ty mỹ phẩm của anh mở cửa khai trương sau kỳ nghỉ Tết nên lại có khoản thu vào để Bảo Duy gom tiền đóng lãi, tiếp tục cầm cự với khoản nợ gần 10 tỷ đồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn