Xem tử vi tháng 6/2019 của 12 con giáp: Dần gặp hoạ thị phi, Tuất có điềm báo tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi tháng 6/2019 của 12 con giáp theo lịch âm thì trong tháng này, tuổi Mão, tuổi Thìn và tuổi Tuất là những con giáp may mắn phát tài, dễ dàng làm giàu, thay đổi vận mệnh. Hãy xem ngay tử vi tháng 6/2019 của 12 con giáp trong bài viết này:

Tử vi tuổi Tý

Nên đề phòng nhầm lẫn về sổ sách, giấy tờ dẫn đến rắc rối trở ngại, hao tốn tiền bạc. Vận trình tháng 6/2019 của người tuổi Tý không lý tưởng. Phương diện tài lộc chú ý hao tiền tốn của vì sự cố bất ngờ như bị công an phạt, va chạm người khác phải mất tiền đền bù thiệt hại…

Empty

Về công việc, có quý nhân hỗ trợ, nhưng cái chính vẫn là sự nỗ lực vươn lên của bản mệnh. Chú ý xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên, cản trở đường tiến thân.

Tử vi tuổi Sửu

Thìn Sửu tương phá, xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu sẽ gặp phải nhiều khó khăn khi con giáp này không ngừng bị tiểu nhân bày trò khó dễ, ảnh hưởng đến tiến độ làm việc.

Bản thân tuổi Sửu đã cố gắng nhẫn nhịn nhiều lần nhưng dường như bạn càng nhường lối thì kẻ tiểu nhân kia càng được đà lấn tới. Có lẽ bản mệnh cần tìm cách đối phó hiệu quả hơn thôi. Kiếp Tài nối tiếp thêm xui xẻo trong ngày này của những chú Trâu khi mà khoản tiền bạn khó khăn làm lụng, tiết kiệm mới có được lại bị kẻ xấu lừa gạt, khiến cho tiền mất tật mang.

Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi thứ 6 ngày 31/5/2019, người tuổi Dần trong ngày này có thể sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình. Vượng vận đào hoa, quý nhân Tam Hội sẽ giúp bản mệnh may mắn hơn trong chuyện tình duyên.

Thiên Quan cũng xuất hiện trong vận trình hôm nay của tuổi Dần, cho thấy rằng con giáp này sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc khi mà kẻ tiểu nhân không ngừng tìm cơ hội để hãm hại. Bản mệnh cần phải tìm cách đối phó với tiểu nhân, đương đầu thị phi thay vì cứ mãi trốn tránh. Bạn sẽ cảm thấy thua cuộc ngay cả khi mình còn chưa thực sự làm được bất cứ điều gì để bảo vệ lợi ích của chính mình.

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi thứ 6 ngày 31/5/2019, tuổi Mão có thể sẽ khó khăn nhiều trong việc giữ gìn tình cảm gia đình. Anh em vốn dĩ vô cùng thân thiết nhưng theo thời gian, tình cảm dần phai nhạt. Mão Thìn tương hại, bản mệnh thấy bất ngờ trước những đổi thay của mọi người. Có những chuyện đã xảy ra rồi thì không thể nào cứu vãn được nữa và bạn chỉ có thể chấp nhận hiện thực mà thôi.

 Chính Quan nhập cục, tháng này công việc của con giáp này không quá phức tạp. Thật may mắn bởi bản mệnh đang khá bất ổn về tinh thần và không đủ tỉnh táo để quyết định những chuyện khó khăn.

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi phương Đông báo về những bất ổn trong cảm xúc của người tuổi Thìn. Thìn Thìn tự hình, con giáp này không dám đối mặt với những thất bại của chính mình mà chỉ tìm cách trốn tránh. Nhân vô thập toàn, ai cũng có thể mắc sai lầm.

Empty

Cái chính là chúng ta biết rút kinh nghiệm từ những bài học thương đau đó mà đứng lên làm lại cuộc đời. Bạn bỏ cuộc 1 lần thì sẽ có lần 2, lần 3 và nhiều lần sau nữa. Tỷ Kiên lại thể hiện nét tính cách khác của con giáp này trong tình yêu. Bạn bất chấp tất cả để bày tỏ tình cảm của mình với đối phương, và lần này bạn đã gặp may khi người ấy gật đầu đồng ý.

Tử vi tuổi Tị

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Thiên Ấn xuất hiện, giúp cho tuổi Tị gợi mở ra những con đường phát triển mới trong tương lai. Đừng bó hẹp tài năng của mình mà hãy để cho nó bung nở. Hỏa sinh xuất cho Thổ, đường tình duyên của những chú Rắn không được như ý cho lắm.

Cuộc sống hôn nhân khiến bạn có những bỡ ngỡ và thất vọng khi mọi thứ không được như mình mong đợi. Với người độc thân thì có thể sự kĩ tính sẽ khiến bạn để mất đi nhiều cơ may hạnh phúc đó. Tuổi Tị có những yêu cầu riêng đối với nửa kia của mình và không muốn thỏa hiệp với tình yêu.

 Tử vi tuổi Ngọ

Theo tử vi 2019, người tuổi Ngọ trong ngày thứ 6 này sẽ giành được khá nhiều thành công trong công việc. Tinh thần làm việc cống hiến quên mình của bản mệnh được cấp trên đánh giá khá cao. Con giáp này tìm được niềm đam mê trong công việc. Bạn thấy thỏa mãn khi giành được thành công, điều đó giúp bạn càng có thêm động lực để phấn đấu nhiều hơn trong thời gian tới.

Hỏa sinh xuất cho Thổ, đường tình duyên của con giáp này dễ bị cản trở. Có thể chuyện tình cảm của bạn và người ấy không được cha mẹ 2 bên ủng hộ vì nhiều lý do. Hãy bình tĩnh để tìm cách giải quyết nhé.

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Mùi

Sang tháng 6 năm 2019 tuổi Mùi sẽ có những bước tiến lớn trong công việc, thành công đạt được nhiều thành tựu. Nhưng cần đề phòng bệnh tật liên quan tới đầu óc, thần kính. Tử vi tháng 6 của tuổi Mùi báo hiệu nhiều lực cản. Bản mệnh đương đầu Thái Tuế, công việc gặp khó khăn ban đầu, cần kiên trì tới cùng mới có thể chuyển bại thành thắng.

Tháng này, tuổi Mùi tất bật lo công chuyện. Đã vậy nội bộ lại xảy ra nhiều xung đột, khiến tinh thần bất ổn, đôi khi nảy sinh ý định nhảy việc, nhưng bất thành. Nên cân nhắc kỹ càng trước khi hành động kẻo hối không kịp.

Tình cảm không lý tưởng cũng do ảnh hưởng từ áp lực công việc. Khoảng cách đôi bên ngày càng xa khi bị các vấn đề cơm áo gạo tiền chi phối hàng ngày. Về sức khỏe, tuổi Mùi dễ mắc các chứng bệnh như đau nửa đầu, viêm nhiệt miệng, tinh thần uể oải, thiếu sức sống…

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Thân

Rắc rối liên quan tới giấy tờ, sổ sách. Nhiều người sẽ phải nộp thuế, các giấy tờ liên quan tới công nợ nên tiền của sẽ không để lại được nhiều. Tháng này, tiến trình công việc của tuổi Thân gặp trở ngại, nhiều sự cố bất ngờ phát sinh, ảnh hưởng tiền đồ phát triển công danh sự nghiệp.

Tài vận duy trì ở mức bình ổn, tuy nhiên hầu như không có Thứ Tài, tức bản mệnh ít gặp may mắn về tài chính. Trong khi đó các khoản chi phí phát sinh nhiều, bạn lại có xu hướng mua sắm, tiêu pha lớn, nên hầu như không tích lũy được. Về sức khỏe, chú ý vấn đề vận động, luyện tập thể thao.

Lười vận động không tốt, vận động quá sức cũng hại sức khỏe. Nên tập luyện cân bằng để đảm bảo thể trạng ổn định, hạn chế chấn thương và nguy cơ bệnh tật.

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Dậu

Rắc rối liên quan tới giấy tờ, sổ sách. Nhiều người sẽ phải nộp thuế, các giấy tờ liên quan tới công nợ nên tiền của sẽ không để lại được nhiều. Trong tháng 6, tuổi Dậu nên hạn chế tiêu xài lãng phí, lấy tích lũy làm trọng để tránh rơi vào tình trạng vay mượn.

Empty

Thời điểm này hạn chế hùn vốn hợp tác làm ăn lớn với những người tuổi Mão và Tuất, tránh bị tranh chấp lợi ích, ảnh hưởng tình cảm đôi bên. Công việc trước khó khăn sau thuận lợi.

Vì thế, làm gì cũng cần có đầu có cuối, kiên trì tới cùng mới có được thành quả xứng đáng. Chuyện tình cảm có khá nhiều sự thay đổi. Trong tháng, khả năng cao bạn sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó ảnh hưởng đến hạnh phúc cả đời người, phải suy nghĩ thật kỹ càng.

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Tuất

Tháng này tuổi Tuất gặp may mắn về tiền bạc, sự nghiệp có khả năng phát triển. Có thể sẽ mua sắm nhà cửa, xe cộ. Chẳng những thu nhập từ kinh doanh buôn bán gia tăng, thu nhập chính của con giáp này cũng có những dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Những thành quả mà bản mệnh đạt được trong công việc là cơ sở để xét duyệt tăng lương cho con giáp này.

Trong tháng, bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu theo ý muốn, không cần phải quá căng thẳng về chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, tử vi phương Đông vẫn nhắc nhở tuổi Tuất chớ nên thấy tiền bạc về nhiều mà vung tay quá trán. Cần có kế hoạch tài chính cụ thể, đặt rõ những khoản cần phải chi tiêu, những khoản cần tiết kiệm hay đầu tư.

Empty

Ngoài ra, cần phải xem xét kĩ khả năng chi trả của những người vay mượn cũng như tìm hiểu kĩ thông tin nếu như có ý định đầu tư hay kinh doanh lĩnh vực mới, tránh việc bị lừa gạt, cuối cùng tiền mất tật mang, chẳng thể trách nổi ai.

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Hợi

Rắc rối liên quan tới giấy tờ, sổ sách. Nhiều người sẽ phải nộp thuế, các giấy tờ liên quan tới công nợ nên tiền của sẽ không để lại được nhiều. Tháng 6/2019 là thời điểm “khổ tận cam lai” của người tuổi Hợi. Người tuổi Hợi bẩm sinh phúc khí đã rất dồi dào, lại có mệnh cách kim quý nên tháng 6 nhất định sẽ bước vào đại vận, và có vận thế có sự chuyển biến mạnh mẽ.

Trong công việc, con giáp này có thể nhanh chóng và dễ dàng có được thành công, và có cơ hội được đề bạt lên vị trí công việc mới với quyền hành và thu nhập lớn hơn. Không chỉ được tăng lương, tăng thưởng mà người tuổi Hợi sẽ thu được lợi nhuận từ những khoản đầu tư hợp lý trước đây nên không phải lo lắng về tiền bạc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn