Có biệt thự to như resort, Thúy Nga vẫn KHIẾP SỢ trước vườn nhà 40 tỷ của NGƯỜI BẠN THÂN này!

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Mỹ Vân là người bạn thân thiết ở hải ngoại của danh hài Thúy Nga. Mới đây, cô bỗng gây bất ngờ khi lộ nhà 2 triệu đô giữa lòng Vancouver, Canada.

Nguyễn Mỹ Vân được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu phu nhân Canada 2013. Trong nhiều năm qua, người đẹp này có nhiều hoạt động thiện nguyện cũng như đứng ra tổ chức những sân chơi nhan sắc cho các người đẹp, phu nhân của người Việt tại nước ngoài hoặc của chính người Việt Nam.

collage

Là bạn thân của nhau, cách đây không lâu diễn viên hài Thúy Nga chia sẻ với người hâm mộ khi tới thăm nhà Mỹ Vân tại Vancouver, Canada. Nữ danh hài bày tỏ sự choáng ngợp trước gia tài siêu khủng của người đẹp “không tuổi”.

khu-vuon-cua-my-van-ngoisaovn-13-ngoisao.vn-w599-h399

Mới đây, diễn viên hài Thúy Nga chia sẻ với người hâm mộ: "Đã tới Vancouver Canada rồi nhé... Việc đầu tiên là tui được hốt đến nhà Hoa Hậu Mỹ Vân và thấy được táo đỏ trĩu cành nhà bạn í! Góc nhà cổ nhỏ xíu cưng ghê mà nghe đồn gần 2 triệu đô la (gần 46 tỉ đồng) luôn í...Đắt hơn Cali nhiều nhỉ?".

khu-vuon-cua-my-van-ngoisaovn-2-ngoisao.vn-w960-h720

Căn nhà gỗ nhỏ, cổ kính của Mỹ Vân lọt thỏm bên trong “rừng” cây ăn quả mà nhiều nhất phải kể tới táo đỏ. Vừa đặt chân tới đây, danh hài Thúy Nga cũng không khỏi ngỡ ngàng, thảng thốt khi lần đầu được thấy vườn táo “khủng” như vậy.

khu-vuon-cua-my-van-ngoisaovn-10-ngoisao.vn-w960-h720

Ngoài ra, cạnh bờ tường, Mỹ Vân trồng thêm hàng loạt cây trúc, vừa có tác dụng trang trí, chống nóng lại còn gợi nhớ hình ảnh quê nhà.

khu-vuon-cua-my-van-ngoisaovn-4-ngoisao.vn-w720-h960

Hiện tại Mỹ Vân đang sống ở Canada với con gái. Hoa hậu này cũng từng dính tin đồn hẹn hò với ca sĩ Bằng Kiều nhưng Mỹ Vân cho biết họ chỉ là bạn bè thân thiết.

khu-vuon-cua-my-van-ngoisaovn-11-ngoisao.vn-w512-h768
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn