Cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng chịu tung trailer dự án mới bắt tay với nhiều producer đình đám

( PHUNUTODAY ) - Tối 17-6, Sơn Tùng M-TP bất ngờ công bố 'Sky Tour 2019' thông qua trailer đầu tiên cùng hình ảnh chững chạc khác thường.

Kể từ Chạy ngay đi (5/2018), Sơn Tùng M-TP khiến fan sốt ruột vì không có sản phẩm mới. Trước đó Sky phải "đứng ngồi không yên" khi thấy hình ảnh của Sơn Tùng cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi quốc tế như Snoop Dogg. Tuy nhiên mọi thứ vẫn im hơi lặng tiếng.

Tối 17/6, nam ca sĩ bất ngờ tung trailer dự án Sky Tour 2019, tuyên bố dự án "đinh" trong năm nay khiến người hâm mộ vui mừng. 

Video vọn vẹn chỉ trong 1 phút 28 giây được quay dưới dạng đen trắng. Ngay từ những hình ảnh mở đầu đã khiến khán giả thu hút về hành trình lột tả sự suy tư của một người nghệ sĩ đang đi tìm cảm hứng mới trên chặng đường âm nhạc. Nối tiếp là khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP đứng nhắm mắt trên sân khấu, hồi tưởng về những kỷ niệm được cháy hết mình cùng hàng nghìn người hâm mộ.

1

Đáng chú ý hơn cả là hình ảnh Sơn Tùng bắt tay cùng rất nhiều nhà sản xuất âm nhạc đình đám như Long Halo, Khắc Hưng, Slim V, Onionn (người đảm nhận phần hoà âm phối khí cho ca khúc Chạy ngay đi). Khán giả và giới chuyên môn dự đoán Sky Tour lần này chắc chắn sẽ là một cú hit cực lớn được đầu tư kỹ lưỡng và có màu sắc âm nhạc hiện đại.

3

Xuất hiện trong trailer lần này, Sky nhìn mãi mới ra thần tượng của mình trong tạo hình mới. Một Sơn Tùng nam tính, chất ngầu khác hẳn vẻ điển trai kiểu Hàn Quốc trước đây. Mái tóc vuốt ngược bóng bẩy khiến nam ca sĩ nhìn trưởng thành hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, ngày giờ và địa điểm của Sky Tour 2019 vẫn chưa được hé lộ trong đoạn trailer. Điều này khiến các fan lại tiếp tục "thấp thỏm" và "lót dép hóng". Nhưng dẫu sao, họ cũng yên tâm phần nào khi cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng chịu nhá hàng dự án mới "chất lừ".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn