Midu lần đầu lên tiếng về chuyện tình cảm bị đổ vỡ

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu Midu có những chia sẻ về cuộc sống riêng tư cũng như chuyện đổ vỡ trong tình yêu.

Trong một buổi trò chuyện mới đây, Midu vẫn luôn khiến người đối diện cảm nhận được sự đáng yêu, nét dịu dàng, nữ tính toát ra từ mình. Nhưng thời gian trở lại đây, cộng đồng mạng cảm nhận được người đẹp đang có niềm vui gì đó. Điều này khiến dư luận tin rằng cô đã tìm thấy được tình yêu mới.

Empty

Chia sẻ về một Midu tràn đầy niềm vui với những dòng thả thính trên mạng xã hội, cô nàng cho biết: "Đúng là gần đây Midu có hay thả thính trên mạng xã hội nhưng chỉ để cho vui thôi, chứ có ai thả lại mình chắc Midu chạy mất dép. Nhìn thì có vẻ mình đang muốn có người yêu nhưng thực chất, Midu hiện tại vẫn đang độc thân, cũng không quan tâm chuyện yêu đương lắm. Midu vẫn giữ quan điểm cũ, có duyên thì sẽ gặp, mình không cần phải quá vội vàng, muộn một chút cũng không sao. Tranh thủ khi duyên chưa đến thì mình cứ tận hưởng tuổi trẻ thôi".

Empty

Tại cuộc trò chuyện này, Midu cũng có những trải lòng về "người thứ ba". Midu quan niệm người thứ ba trong cuộc tình không phải người đến sau mà là người ít được yêu hơn, hoặc không được yêu nữa. Cô chia sẻ: "Khi một cuộc tình kết thúc, người ta đổ lỗi cho người thứ 3, nhưng đó là nguyên nhân sâu xa, không phải tất cả. Mình phải xem lại mình, nếu mối quan hệ mình bền vững, mình cho họ được cảm giác đủ đầy trong tình cảm, sẽ không có ai xen vào được. Còn nếu đã đủ đầy rồi vẫn có người thứ 3 xuất hiện thì đó thuộc về tính cách của người đó. Hai mảnh ghép lúc này không còn phù hợp nữa".

Empty
Empty

Trước đó không lâu, sau những đồn đoán về tình cảm, Midu hâm nóng trang cá nhân khi đăng tải loạt khoảnh khắc thân thiết mới của cả hai. Midu khoe được Harry Lu tặng bánh trung thu. Và cả hai đã có những biểu cảm vô cùng nhí nhảnh và đáng yêu khi lên sóng. Fan bình luận "muốn ship cặp này lại với nhau".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn