4 tuổi bật chế độ "hút tiền" trong cuối tháng 1, thưởng Tết cực to

( PHUNUTODAY ) - Họ không chỉ đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp, tình yêu đơm hoa kết trái mà sự giàu có cũng ập đến.

Tuổi Tỵ

IMG_8969

Trong thời gian này, trực giác của tuổi Tỵ sẽ rất nhạy bén, giống như có một chiếc la bàn lẳng lặng chỉ lối. Nếu đột nhiên bạn thấy một sự thôi thúc hoặc một linh cảm nào đó, đừng ngần ngại làm theo nó. Đó có thể chính là tiếng gọi của số phận, mở ra cánh cửa đi đến những niềm đam mê mới, gặp gỡ những người thú vị hoặc tìm ra các giải pháp bất ngờ.

Tuổi Tỵ cần nhớ rằng, bạn cần giữ tinh thần phóng khoáng và tin tưởng vào bản thân mình. Khi linh cảm mạnh mẽ về một lộ trình nào đó, hãy dấn thân không chần chừ. Cuộc đời không tự dưng an bài may mắn, mà chính những bước chân chủ động mở lối sẽ giúp bạn vươn tới những đỉnh cao của thịnh vượng và phú quý.

Tuổi Tý

Tuổi Tý thân mến, bạn có thể phải đối mặt với một số thử thách trong khoảng thời gian này. Nhưng đừng lo lắng, bạn có đủ can đảm và tự tin để đối mặt với chúng. Chỉ cần bạn duy trì thái độ tích cực và kiên trì làm việc chăm chỉ, bạn sẽ vượt qua được tất thảy khó khăn và gặp nhiều may mắn.

IMG_8966

Nhớ rằng, hành trình đến với thành công không bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là trong những ngày cận kề Tết Nguyên đán sắp tới. Hãy luôn tin vào khả năng của mình, bạn chắc chắn có thể làm nên nhiều điều kỳ diệu hơn bạn tưởng. Ngoài ra, hãy tận dụng sức mạnh của màu sắc trong phong thủy để thêm phần tự tin, ví dụ như mặc đồ hoặc sử dụng trang sức màu đỏ để thu hút năng lượng tích cực và may mắn.

Tuổi Thân

Tử vi học có nói, bước vào năm cuối của hạn Tam tai, tức năm Giáp Thìn 2024, tuổi Thân sẽ đón nhận nhiều tin vui, những khó khăn sẽ biến mất, nhường chỗ cho những cơ hội tốt xuất hiện.

IMG_8971

Được thế cục tam hợp nâng đỡ, lại có nhiều sao tốt chiếu mệnh như sao Tam Thai, sao Thiên Giải và và Hoa Cái nên nếu xét trên phương diện tài lộc, tuổi Thân sẽ là 1 trong những con giáp gặt hái nhiều thành công nhất nhì trong năm Giáp Thìn. Có thể nói, họ đi đến đâu cũng nhìn thấy cơ hội, đầu tư vào đâu cũng dễ thu được thành quả đáng ngưỡng mộ.

Đặc biệt đối với những nhân viên văn phòng bình thường, năng lực của họ sẽ được cấp trên và đồng nghiệp công nhận. Họ cũng sẽ hòa hợp tốt với đồng nghiệp mới. Chỉ cần tuổi Thân luôn chăm chỉ, nỗ lực và biết nắm bắt những cơ hội tốt đến với mình thì họ sẽ vươn lên đến đỉnh cao của cuộc đời.

Tuổi Dậu

Theo các chuyên gia phong thủy, dưới ảnh hưởng tốt của nhiều yếu tố, người tuổi Dậu chào đón năm mới Giáp Thìn 2024 với nhiều thuận lợi, đặc biệt gặp nhiều may mắn, thịnh vượng trên con đường công danh sự nghiệp.

IMG_8972

Được cát tinh Tuế Hợp độ trì, tuổi Dậu có nhiều cơ hội hợp tác tốt đẹp trong công việc, các dự án ngày càng phát triển tốt hơn, không nên bỏ lỡ.

Đặc biệt, tuổi Dậu sẽ dễ gặp được quý nhân nhờ sự có mặt của cát tinh Tử Vi, được xem là sao của Bậc quân vương nên chúng luôn mang đến sự vuông vức, bao bọc, dung dưỡng, che chở, bảo vệ, dung hoà và phá giải tai ách.

Do đó, năm 2024, tuổi Dậu hãy chủ động mở mang các mối quan hệ của mình, sẵn sàng giúp đỡ người khác để kết giao với quý nhân để được hỗ trợ đúng lúc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link