Giờ vàng đã điểm, từ nay tới Rằm tháng Chạp: 3 tuổi đời sang trang mới Tài Lộc hội tụ, tiền bạc phủ phê

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ nay tới Rằm tháng 12 Âm lịch có những tuổi này lên như diều gặp gió càng chăm chỉ tiền bạc càng đầy tay.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân chính là một con giáp chăm chỉ, hiền lành và luôn nỗ lực hết mình vì công việc. Những người tuổi Thân ngày còn trẻ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng hiện tại họ đã gặt hái được khá nhiều thành tựu

Trong tính cách và ứng xử người tuổi Thân là người hiền lành, khôn khéo, biết đối nhanh xử thế. Không những thế, con giáp này còn bao dung nhân hậu nên khi có chuyện sẽ có quý nhân chỉ đối đưa đường.

Tử vi từ nay tới Rằm tháng chạp người tuổi Thân chính là con giáp cầu tài đắc tài, ước gì được nấy tiền bạc tiêu thả ga không cần phải lo nghĩ nhiều.

than

Tuổi Dậu

Tử vi cho biết những người tuổi Dậu chính là con giáp thông minh hoạt bát và luôn nỗ lực hết mình vì công việc. Tử vi cho biết những người tuổi Dậu chính là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống từ nay tới Rằm tháng Chạp.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu đa tài, nhiều tham vọng trong sự nghiệp. Người tuổi Dậu không ngừng nỗ lực vươn lên và sẽ không dừng lại cho đến khi họ đạt được thành tựu như mong đợi.

Thời gian gần đây, con giáp tuổi Dậu bị sao xấu chiếu mệnh, sẽ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn với người khác. Các mối quan hệ của họ không được suôn sẻ. Người tuổi Dậu chính là con giáp được Thần Tài cho lộc trong thời gian tới sẽ rủng rỉnh tiêu pha không cần nghĩ.

trau

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu vốn cần cù chịu thương chịu khó, nói tới tuổi Sửu người ta đã nghĩ ngay tới sự chăm chỉ là hàng đầu. Tuy nhiên nhược điểm của tuổi Sửu đôi khi hơi có chút cố chấp bảo thủ. Nhưng họ là con giáp luôn nỗ lực trong công việc.

Đặc điểm trong tính cách người tuổi Sửu là người thật thà và họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không màng báo đáp, cũng không câu nệ thiệt hơn. Tử vi từ nay tới Rằm tháng Chạp người tuổi Sửu chính là con giáp may mắn khi sao Tinh Tú chiếu mệnh vận may hội tụ. Người tuổi Sửu càng chăm chỉ càng giàu có.

Trong thời gian tới, con giáp tuổi Sửu cần kiên trì, năng nổ nhiều hơn trong công việc. Khó khăn chỉ là tạm thời. Cố gắng hết sức mình, con giáp này sẽ đạt được thành quả xứng đáng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link