Cô gái bị đồn là người yêu Quang Hải sở hữu vóc dáng và nhan sắc không kém Nhật Lê

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng hot girl đến từ Sài Gòn được cho là bạn gái mới của cầu thủ Quang Hải có ngoại hình khiến dân mạng bất ngờ.

Trước tin đồn chia tay, cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê vẫn chưa chính thức lên tiếng. Tuy vậy, những động thái mới đây của Quang Hải được cho là anh đang có bạn gái mới, thậm chí cô nàng này còn được nhận xét là xinh đẹp, cao ráo.

Tin đồn Quang Hải có bạn gái mới xuất phát từ việc anh đã nhấn nút follow Thảo Mi trên trang instagram và thường xuyên tương tác bằng cách "thả tim" vào các bức ảnh của cô. Từ đó, dân mạng đã để lại những dòng bình luận thắc mắc về mối quan hệ của cả hai, thậm chí có người còn tag cả Nhật Lê vào để xác nhận.

Empty

Không chỉ tag Nhật Lê, dân mạng còn có những nhận xét về nhan sắc của Thảo Mi. 

Empty

Cô nàng bỗng dưng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi được đồn đoán là bạn gái mới của Quang Hải tên là Nguyễn Thảo Mi, hiện đang sống tại Sài Gòn.

Empty

Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Thảo Mi còn sở hữu vóc dáng nóng bỏng.

Empty

Trong vài bức ảnh, nhan sắc của nàng hot girl Sài Gòn hơi có nét già dặn, không được xinh đẹp như những tấm hình tự selfie.

Empty

Tuy nhiên, Thảo Mi có đôi chân dài thẳng tắp, làn da trắng trẻo và gout ăn mặc sành điệu.

Empty

Cô nàng rất biết cách làm nổi bật lên đường cong hoàn hảo trong những góc ảnh.

Empty

Những hình ảnh đăng tải cho thấy Thảo Mi có lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

Empty

Cô nàng khá ưa chuộng những kiểu váy áo quyến rũ nhằm tôn lên lợi thế cơ thể, đặc biệt là đôi gò bồng đào nảy nở.

Hiện tại, cả Thảo Mi và Quang Hải đều không lên tiếng về nghi vấn hẹn hò, về phía Nhật Lê, cô vẫn úp mở chuyện độc thân khiến CĐM càng thêm tò mò. Trên trang instagram, Nhật Lê thường xuyên đăng tải những bức ảnh xinh đẹp, thậm chí là khoe dáng nóng bỏng.

Empty

Nhật Lê khiến dân tình bất ngờ với mái tóc mới được nhuộm đỏ.

Empty

Cô nàng còn thử sức với kiểu trang điểm mới, sắc sảo và nổi bật hơn trước rất nhiều.

Empty

Nhật Lê tuy không có lợi thế về chiều cao nhưng lại sở hữu thân hình quyến rũ, 3 vòng vô cùng nóng bỏng. Được biết, chính việc tập gym đều đặn đã giúp cô nàng giữ được dáng đẹp.

Empty

Vòng eo thon thả, săn chắc giúp Nhật Lê diện đẹp những kiểu đầm ôm eo.

Empty

Không chỉ có dáng đẹp, Nhật Lê cũng rất chăm chút đến việc giữ gìn làn da mịn màng. Cô thường xuyên đắp mặt nạ để cấp ẩm cho da và làm sạch da bằng nước chuyên dụng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn