Tham khảo những kiểu tóc đẹp hợp với mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Để có một kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt là điều không đơn giản đối với phái đẹp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn được một kiểu tóc ưng ý với mùa hè năm nay nhé!

Mùa hè năm nay, những kiểu tóc ngắn ngang vai vẫn đang là xu hướng hot mang đến vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn dịu dàng duyên dáng cho bạn gái. Để làm cho ngày hè thêm nổi bật thì các nàng có thể chọn những màu sắc tươi sáng bắt mắt để nhuộm cho mái tóc mình đấy.

 1. Kiểu tóc tết xoăn

10-kieu-toc-tuyet-dep-cua-sao-viet-cho-mua-he-2015-oi-buc-4

Kiểu tóc tết xoắn phù hợp với những bạn gái có mái tóc dài. Nếu những múi tết 3 đơn giản thường khiến tóc thiếu độ phồng thì kiểu tết xoắn lại khắc phục được nhược điểm này. Khi thực hiện, bạn có thể lựa chọn lựa chọn kích thước khác nhau cho từng lọn tóc để tạo sóng tóc mềm mại.

Cách thực hiện:

- Chải tóc thẳng mượt.

- Lấy từ đỉnh đầu hai lọn tóc nhỏ (bạn có thể lấy lệch bên nếu muốn thực hiện kiểu tết chéo) rồi vặn xoắn hai lọn tóc vào nhau.

-Lấy thêm tóc ở bên cạnh và tiếp tục vặn xoắn vào phần tóc vừa rồi. Làm lần lượt như vậy, với các kích thước lọn tóc khác nhau, cố gắng không vặn tóc quá chặt để tạo độ phồng.

-Tết vặn cho đến hết đuôi tóc.

2. Tóc ngang vai điệu đà

Kiểu tóc lob ngắn ngang vai vừa điệu đà lại vừa cá tính – được xem là xu hướng tóc hot nhất năm nay. Không khó để bắt gặp hàng loạt cô gái trên đường phố Hà thành đều theo trào lưu này. Kiểu tóc lob có độ bồng bềnh nên gương mặt sẽ tròn trịa, đáng yêu hơn. Kiểu tóc này giúp các cô gái thoải mái diện đồ theo đủ phong cách từ nghịch ngợm cho đến nữ tính.

Kiểu tóc lob rất mốt nhưng không phải cô nàng nào cũng theo được phong cách này. Kiểu tóc bồng bềnh đòi hỏi tóc bạn phải có độ dày nhất định, chưa kể phải thường xuyên sấy và chăm sóc để tóc vào nếp được đẹp hơn. Mặc dù vậy, đây vẫn là kiểu tóc đáng thử nhất trong mùa hè này.

3. Kiểu tóc búi cao

1-toc1-9234-1432281483-1432521173307

Kiểu tóc búi cao lúc nào cũng là kiểu tóc được các bạn gái ưu tiên lựa chọn cho mùa hè. Kiểu tóc búi củ tỏi quen thuộc sẽ giúp nàng cảm thấy thoáng mát và dễ chịu hơn rất nhiều trong những ngày hè nóng đổ lửa như thế này. Đây là kiểu tóc không chỉ gọn gàng mà còn vô cùng đáng yêu và năng động nữa.

4. Tóc nửa đầu

Bạn có thể thực hiện kiểu tóc tết nửa đầu, tức là tết tóc từ trên xuống, kiểu này phù hợp với những cô nàng không có mái hoặc mái gọn gàng. Còn không nàng có thể buộc tóc thấp và tết lỏng tay phần dưới đuôi. Dù kiểu nào thì cũng trông nàng vô cùng dễ thương và xinh xắn hết mức luôn đấy.

Hãy chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp để tự tin dạo phố ngày hè nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn