4 vị trí càng mọc nhiều lông càng phát tài, tưởng xấu nhưng nhiều người mong mà không được

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không hề biết, đó là nét quý tướng, đem lại nhiều vượng khí, phát tài phát lộc cho chủ sở hữu.

Nốt ruồi

Nếu thấy lông xuất hiện trên nốt ruồi, xin chúc mừng bạn, đó là một điềm lành. Tuy bạn có thể không cảm thấy thích thú với việc này nhưng đó là dấu hiệu báo tài lộc đang đến.

Theo nhân tướng học, lông mọc càng nhiều trên nốt ruồi chứng tỏ chủ nhân càng có tài vận tốt, vận trình thuận lợi.

Do đó, nếu sở hửu nét tướng này, bạn đừng vội xóa đi kẻo làm mất tài lộc. Người sở hữu càng nhiều lông mọc trên nốt rồi thì cuộc sống càng không phải lo lắng về tiền bạc, tuổi già sẽ được hưởng phú quý, an nhàn.

Lông mọc ở tai

Dù lông mọc ở bất cứ vị trí nào trên tài thì đều là dấu hiệu đáng mừng. Nó cho thấy, chủ nhân là người có số hưởng, mang mệnh phú quý. Ngay từ khi sinh ra hộ đã là người thông minh, lanh lợi. Khi lớn lên sẽ biết nhìn ra trông rộng, nắm bắt cơ hội tốt để sử nghiệp thành công rực rỡ.

Không những thế, người có lông mọc trong tai còn có số được quý nhân phù trợ. Khi gặp khó khăn, họ sẽ được người khác giúp đỡ nhiệt tình. Trong cuộc đời, họ có thể trải qua một lần bệnh rất nặng nhưng nếu vượt qua thì sẽ sống rất thọ.

4-vi-tri-long-moc-cang-nhieu-cang-phat-tai-01

Ngón chân

Theo nhân tướng học, lông mọc ở ngón chân chứng tỏ sức khỏe dồi dào, tài lộc hanh thông. Vị trí này càng mọc nhiều lông càng tốt. Người sở hứu nét tướng như vậy không chỉ có vận khí tốt, nhiều may mắn mà còn có nhân duyên tốt đẹp. Họ thường làm việc có kế hoạch tỉ mỉ, đặt rõ mục tiêu và biết tự lượng sức mình. Từ sự may mắn cộng với những nỗ lực của bản thân, thành công sẽ đến với những người này.

Bụng

Đối với nhân tướng học, bụng được ví là kho tiền bạc. Vị trí này có nhân khí càng vượng, trường khí càng tốt thì chủ sở hữu càng dễ thành công, công danh sự nghiệp sẽ thăng hoa.

Lông mọc trên bụng chính là một dấu hiệu tốt, mang điềm lành về tiền bạc. Lông mọc càng nhiều chứng tỏ vận khí của chủ sở hữu vô cùng tốt.

Người này có thể sinh ra trong gia đình không mấy khá giả nhưng càng trưởng thành, họ càng khẳng định được vị trí xã hội của mình. Về hậu vận, họ sẽ có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ghen tỵ.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link