Con chào đời đúng ngày Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, bố lên mạng nhờ đặt tên và cái kết quá "mặn"

( PHUNUTODAY ) - Muốn con có một cái tên đặc biệt gắn liền với sự kiện trong ngày hôm nay, ông bố nhờ dân mạng quân sư và nhận về hàng loạt những cái tên đậm chất vô địch.

Tiếng còi kết thúc trận chung kết AFF Cup 2018  vang lên cũng là lúc hơn 95 triệu trái tim người hâm mộ cả nước vỡ oà trong niềm hân hoan chiến thắng. Với một ông bố trẻ, niềm vui của ngày 15/12 mang ý nghĩa lịch sử với thể thao cả nước này còn được nhân đôi khi đón nhận đứa con đầu lòng.

Con chào đời đúng ngày Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, bố lên mạng nhờ đặt tên.

Con chào đời đúng ngày Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, bố lên mạng nhờ đặt tên.

Trong lúc hồi hộp đó, ông bố vẫn không quên lên mạng xin sự ý kiến của dân mạng về cái tên nên đặt cho đứa trẻ may mắn này.

Cụ thể, ông bố này viết: "Tối nay chung kết AFF Cup mà đưa vợ đi đẻ thì nên đặt tên con là gì nhỉ các cụ. Em họ Trịnh ạ".

Ngay lập tức bài viết đã thu hút được sự chú ý, quan tâm của cộng động mạng. "Tổ tư vấn tại chỗ" đưa ra những gợi ý không thể… hài hước hơn.

con-de-dung-ngay-viet-nam-vo-dich-aff-cup-2018-bo-len-mang-nho-dat-ten-va-cai-ket-1-1544890691-882-width497height471

"Hôm nay nếu Việt Nam thắng 2 -0 thì đặt tên là Trịnh Hai Không nhé"

"Không nói nhiều! Trịnh Trọng Tuyên Bố Việt Nam Vô Địch"

"Đặt tên con là Trịnh quán quân nhé"

"Nếu con trai thì đặt tên con là Trịnh Anh Đức nhé, Anh Đức vừa mở tỉ số đấy, cháu bé sẽ may mắn và thành công cho xem", đó là những bình luận hài hước của cư dân mạng.

Chưa biết ông bố trẻ sẽ chọn cái tên nào nhưng điều quan trọng nhất vẫn là em bé được chào đời vào một ngày đặc biệt và ý nghĩa như hôm nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn