4 vị trí nốt “cực hiểm” nhưng cũng “cực lộc” khiến cuộc sống người phụ nữ hạnh phúc, an nhàn hơn người

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu 1 trong 4 vị trí dưới đây hút tài lộc mang lại cuộc sống an nhàn, sung sướng cả đời cho bạn.

Nốt ruồi mọc ở phía trên bầu ngực

Trong nhân tướng học thì người phụ nữ mọc nốt ruồi ở đây là vô cùng tốt. Đặc biệt những nốt ruồi mọc ở phía trên bầu ngực là nốt ruồi phú quý đại cát cả đời. Những người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này cuộc đời trải thảm hoa hồng.

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này cuộc sống giàu sang viên mãn hạnh phúc không cần lo lắng về tiền bạc. Khi kết hôn tình cảm vợ chồng cũng luôn chung thủy hạnh phúc trước sau như một.

Nốt ruồi ở phía dưới bầu ngực

Người ta gọi đây chính là kho tiền của người phụ nữ, bởi vị nốt ruồi mọc ở vị trí này sẽ mang về rất nhiều lộc cho chủ nhân của mình, đây là nội ruồi phú quý đại cát cho người phụ nữ.

Nốt ruồi hút tài lộc

Nốt ruồi hút tài lộc

Khi nốt ruồi ruồi này mọc ở ngực trái của người phụ nữ thì người này số phận có nhiều tiền của đất đai giàu có phú quý. Khi nốt ruồi mọc ở phía dưới ngực bên trái thì chủ nhân sẽ cuộc sống không phải làm việc nặng nhọc, không cần cố gắng nhiều cũng sẽ có cuộc sống sung túc an nhàn.

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này sau khi kết hôn sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc êm ấm trong ngoài hòa thuận. Vợ chồng luôn có đồng cảm hạnh phúc trọn đời bên nhau.

Nốt ruồi mọc ở vị trí giữa hai khe ngực

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này sẽ là người giàu sáng, phú quý, một người tài năng vẹn toàn luôn mưu trí hơn người. Người phụ nữ có nốt ruồi này cả cuộc đời sung túc hạnh phúc.

Những người phụ nữ có nốt ruồi này sẽ phù hợp với cong việc làm ăn kinh doanh, khi họ buôn bán luôn có người giúp đỡ để mang về lợi nhuận hơn người.

Nốt ruồi ở trên ngực phú quý

Nốt ruồi ở trên ngực phú quý

Nốt ruồi mọc ở cổ và yết hầu

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này cả đời đại phú quý, khi sở hữu nốt ruồi này sẽ có nhiều tài lộc , cuộc đời may mắn hơn người. Những người phụ nữ có nốt ruồi này luôn được quý nhân phù trợ công việc thuận lợi, tiền tài như ý.

Trong hôn nhân người phụ nữ có nốt ruồi vị trí luôn được chồng yêu thương cưng chiều hết mực. Cuộc sống hôn nhân của người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này luôn bằng phẳng, con cái ngoan ngoãn hiếu thảo thành đạt hơn người.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiêm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link