Căn nhà "khủng" giữa lòng Hà Nội của ông Sơn “Về nhà đi con”: Lộ bí mật khiến khán giả "tròn mắt"

( PHUNUTODAY ) - "Về nhà đi con" đang là bộ phim Việt được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Bối cảnh ngôi nhà trong phim có diện tích lên tới 230m2, lại nằm ngay mặt ngõ rộng thoáng ở quận Ba Đình, một trong những nơi có giá đất đắt đỏ bậc nhất Hà Nội. Ngôi nhà thu hút được sự chú ý bởi điểm này:

Bộ phim truyền hình dài tập Về nhà đi con đã đi đến tập 46 với rất nhiều câu chuyện, tình tiết hấp dẫn, thông điệp ý nghĩa... được gửi đến khán giả. Nếu trước đó đã có màn "bắt giá" cơ ngơi ngoài đời của Vũ (Quốc Trường) và Dũng (Anh Vũ) thì nay khán giả lại soi ngược lại vào trong phim, xem căn nhà của ông Sơn cùng 3 cô con gái - một trong những bối cảnh chính của bộ phim đáng giá nhiều như thế nào.

Empty

Trong bộ phim Về Nhà Đi Con, ngôi nhà của 4 bố con ông Sơn có diện tích lên tới 230m2 và tọa lạc tại quận Ba Đình, Hà Nội, một trong những khu vực đắt giá nhất thủ đô hiện tại.

Đoàn làm phim tiết lộ bối cảnh chính trong bộ phim Về Nhà Đi Con, ngôi nhà của 4 bố con ông Sơn có diện tích lên tới 230m2 và tọa lạc tại quận Ba Đình, Hà Nội.

Empty

Ngôi nhà của ông Sơn vẫn giữ nét kiến trúc của những thập niên 90, với sân vườn rộng thoáng mát và được trồng nhiều cây xanh xung quanh. Bên trong ngôi nhà, nội thất được bày trí khá giản đơn như trong thế kỷ 20 chứ không nhuốm màu sắc hiện đại của bây giờ.

Empty

Ngôi nhà của ông Sơn vẫn giữ nét kiến trúc của những thập niên 90, với sân vườn rộng thoáng mát và được trồng nhiều cây xanh xung quanh. Bên trong ngôi nhà, nội thất được bày trí khá đơn sơ, mộc mạc.

Empty

Nhiều cư dân mạng cho rằng, với diện tích lên tới 230m2, lại nằm ngay mặt ngõ rộng thoáng, đặc biệt là ở quận Ba Đình, một trong những nơi có giá đất đắt đỏ bậc nhất Hà Nội thì ngôi nhà của ông Sơn chắc chắn phải tính bằng giá hàng chục tỷ.

Empty

Đặc biệt, để thể hiện cho độ "giàu có" của gia đình trên trang cá nhân của mình, Bảo Hân từng chia sẻ hình ảnh về ngôi nhà của bố Sơn kèm theo dòng chữ giận dỗi: “Nhà to thế mà bố Sơn nhất quyết không xây bể bơi cho Dương?” khiến khán giả phì cười.

Empty

"Hội soi phim" cũng thi nhau phỏng đoán mệnh giá cho ngôi nhà "đắt xắt ra miếng" này. Rõ ràng một căn nhà với diện tích khủng như thế lại còn nằm giữa lòng thủ đô thì thật không thể nào lại có giá rẻ được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link