Thầy tử vi chỉ rõ: Phụ nữ có tướng này trên mặt khổ cả đời, dễ hai lần đò, hóa giải ngay còn kịp

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ có 1 trong những tướng dưới đây dễ rơi vào tình trạng long đong lận đận cuộc sống vất vả, cẩn trọng không dễ đứt gánh hôn nhân.

Trán vuông

Những người phụ nữ trán vuông là người không khéo léo trong giao tiếp, tình tình hiếu thắng. Những người này rất tốt bụng nhưng lại hay lỡ miệng làm cho tình cảm vợ chồng nhiều khi sứt mẻ.

Ngoài ra, những người phụ nữ này tính tình cứng nhắc, khiến cho nhiều mối quan hệ không được tốt đẹp. Nếu không thay đổi được cái tôi cá nhân thì sẽ dễ mất hòa khi trong  gia đình khiến cuộc sống trở nên khó khăn.

Quai hàm bạnh

Người phụ nữ có khuôn mặt vuông, quai hàm bạnh là người khá nóng nảy, cực đoan. Những người phụ nữ này dù rất thông minh, nhưng vì cái tính họ thích ôm đồm nhiều việc lên người, nhiều khi dẫn tới sự quá tải khiến họ hay "giận cá chém thớt" làm cho cuộc sống hôn nhân trở nên mệt mỏi.

Ngoài ra, những người phụ nữ có đặc điểm này còn thích nói nhiều. Đây chính là những điểm khiến các ông chồng ngán ngẩm, mệt mỏi, lâu dần có thể khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ, bạn dễ rơi vào hai lần đò.

Phụ nữ mặt vuông quai hàm bạnh dễ hai lần đò

Phụ nữ mặt vuông quai hàm bạnh dễ hai lần đò

Mũi gồ ghề

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có tướng mũi như vậy đường tình duyên thường dễ trắc trở hay bị đứt gánh giữa đường, cuộc sống của họ phải trải qua nhiều khó khăn mới bình yên được.

 Những người phụ nữ có đặc điểm này thường chịu đựng nhiều trong hôn nhân, khiến. Họ thường hy sinh quá mức tới khi không chịu đựng được mới lên tiếng, Người phụ nữ này khiến cho tình cảm gia đình ít hâm nóng, nguội lạnh vì vậy người thứ ba có cơ hội phá nát hạnh phúc gia đình bạn.

Gò má cao

Những người phụ nữ có gò má cao thường là người ghê gớm, thích nắm quyền hành trong gia đình khiến cho vị trí của người chồng bị lung lay. Khi người vợ luôn nắm quyền điều binh khiển tưởng trong gia đình thì gia đình đó khó lòng mà êm ấm, bởi đàn ông luôn cần tôn trọng nếu bạn khiến cho chồng của mình cảm thấy tự ti thì sớm muộn anh ta cũng tìm sự bình yêu nơi khác.

Phụ nữ gò má cao dễ hai lần đò

Phụ nữ gò má cao dễ hai lần đò

Ấn đường xấu

Những người phụ nữ sở hữu ấn đường ( khoảng cách giữa hai đầu lông mày) khi ấn đường có sẹo, hoặc lõm, hai lông mày mọc giao nhau thì đó là người nóng nảy dễ gây bất ổn cho hôn nhân.

Nếu kết hôn sớm những người phụ nữ này dễ ly hôn rơi vào tình trạng hai lần đò, bởi tính cách quá nóng nảy họ không bao dung được khuyết điểm của đối phương. Từ năm 40 tuổi trở đi cuộc sống sẽ ổn định hơn bởi tính cách không còn bốc đồng và cảm tính.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link