40 ngày cuối cùng năm Quý Mão 2023: 3 tuổi đạp trúng mỏ vàng tiền vào như nước, 1 tuổi đắc lộc giàu nứt

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong những ngày cuối cùng năm Quý Mão 2023 những tuổi dưới đây lên cao trong sự nghiệp tiền bạc cũng về tay giàu khủng khiếp.

Tuổi Hợi

Căn cứ vào tử vi tháng 12/2023 của 12 con giáp, người tuổi HỢi chính là con giáp đứng đầu bảng xếp hạng những con giáp may mắn. Những gì bạn nhận được ở thời điểm này chính là phần thưởng cho những nỗ lực trong suốt 1 năm qua.

Tử vi cho biết người tuổi Hợi  sẽ có được những mối quan làm ăn tốt đẹp, mang đến nhiều may mắn. Mọi kế hoạch trong công việc của bạn đều đi đúng hướng. Chính vì thế, bạn sẽ tìm được cơ hội thăng chức tăng lương ở thời điểm này cuộc sống cũng vì thế mà thêm phần khấm khá.

Đặc biệt về tình hình tài chính cũng có nhiều tiến triển tốt khi bạn kí kết được những hợp đồng có giá trị với khách hàng, đối tác. Mọi khó khăn trước mắt sẽ được giải quyết nhờ sự ủng hộ từ nhiều người.

Người tuổi Hợi không chỉ may mắn trên con đường công danh mà cảm cũng có những dấu hiệu lạc quan khi bạn được các cát tinh soi chiếu. Đặc biệt, người độc thân dễ tạo ấn tượng trong mắt người khác giới. Bạn sẽ dễ dàng tìm được nửa kia phù hợp với mình.

ty

Tuổi Tý

Vào tháng Dương lịch cuối cùng của năm 2023, tài vận và sự nghiệp của người tuổi Mão lên như diều gặp gió, tiền bạc luôn dư dả.

Đối với những người kinh doanh, tài lộc nhìn chung vẫn ổn. Tuổi Tý trong thời gian này vẫn giữ đúng định hướng làm ăn cũ nên khách hàng không có nhiều biến động. Chỉ cần giữ được chữ tín của mình, hạn chế đôi co với khách hàng thì không lo không có tiền chảy về túi. Nếu có điều kiện, bạn nên thử sức với những lĩnh vực hoặc mặt hàng mới mẻ hơn.

Còn đối với những người làm công ăn lương, bạn sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công, thậm chí tìm ra điểm mạnh của bản thân và phát huy đúng lúc, đúng chỗ.  Những người tuổi Tý chính là con giáp cầu tài đắc tài trong thời gian tới cuộc sống trở nên viên mãn.

trau

Tuổi Sửu

Trong tháng 12 Dương lịch, vận đỏ sẽ gõ cửa người tuổi Sửu nhờ có cát tinh độ mệnh. Con giáp này sẽ đón nhận nhiều tin vui tích cực cả trong công việc lẫn phương diện tài chính.

Theo đó, càng về cuối năm, tài khí của người tuổi Sửu sẽ càng vượng. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ của bạn đều tăng. Những người làm ăn buôn bán sẽ càng được lợi, vừa có thể mở rộng được quy mô cho mình nên cuộc sống viên mãn vô cùng.

Phương diện tài lộc cũng có dấu hiệu đáng mừng khi tuổi Sửu nhận được các khoản lương thưởng cho những cố gắng trong suốt cả một năm vừa qua. Người làm kinh tế có mối quan hệ rộng rãi nên khách hàng nườm nượp, dù bạn có thể phải vất vả, phải di chuyển nhiều để nhập hàng hóa, song khoản thu về sẽ nhiều hơn dự tính.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link