45 tuổi, chồng đã đòi ngủ riêng vì không còn ham muốn với vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng nói do sức khỏe không tốt nên đột ngột đòi ngủ riêng, nhưng tôi thấy bất an lắm, liệu do sức khỏe hay anh có ai khác bên ngoài?

Vợ chồng tôi kết hôn gần 20 năm, có với nháu 2 cậu con trai. Cháu lớn chuẩn bị vào chuyên nghiệp còn cháu út đang học cấp 2. Đời sống vợ chồng cũng bình thường như nhiều cặp vợ chồng khác. Cũng có khi thuận hòa, êm ấm, nhưng cũng có lúc sóng gió, cãi nhau. Thực ra tôi nghĩ vợ chồng cãi nhau cũng là chuyện bình thường, bởi bát đũa còn có lúc xô.

Chồng tôi là người có nhu cầu khá cao trong chuyện ấy. Ngày trước khi tôi còn trẻ, khỏe mạnh thì vợ chồng tôi đều đặn khoảng 3 - 4 lần một tuần. Nhưng độ 1 năm trở lại đây, tôi bước vào giai đoạn mãn kinh nên nhu cầu giảm xuống đáng kể, nhiều lúc tôi cũng không có cảm giác muốn gần gũi nữa.

Không phải tôi không còn yêu anh, nhưng tôi cảm thấy khó duy trì được mức sinh hoạt cũ. Giờ một tuần độ 1, 2 lần thì tôi thấy còn được.

Tuy nhiên đột ngột giảm xuống vậy khiến chồng tôi không chịu nổi. Nhiều lúc thấy anh vạ vật tôi cũng thương, nhưng cố chiều thì tôi đau đớn không cố được vì không có hứng thú.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Khoảng 1 năm trời hai vợ chồng trục trặc chăn gối như vậy thì đột ngột một ngày chồng tôi đòi ngủ riêng. Anh mang chăn gối sang phòng sách ngủ, tôi thắc mắc thì anh nói anh thấy không được khỏe nên ngủ riêng một thời gian. Cũng kể từ hôm đấy, vợ chồng tôi gần như không gần gũi nhau nữa.

Tôi cảm thấy bất an lắm, tự nhiên chồng tôi thay đổi nhu cầu đột ngột như vậy. Liệu chồng tôi có vấn đề sức khỏe thật hay anh ấy có ai khác bên ngoài. Tôi phải làm gì để làm sáng tỏ mọi chuyện đây, xin hãy cho tôi lời khuyên.

Anh ruồng rẫy, xỉ vả tôi thậm tệ vì tôi không có
Anh ruồng rẫy, xỉ vả tôi thậm tệ vì tôi không có "vết ngàn vàng"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hóa ra ngần ấy năm trời yêu nhau, anh chỉ mong ngóng mỗi thứ gọi là "cái ngàn vàng" ấy.
"Chân vòng kiềng thế kia là mất rồi con ạ, cẩn thận mà đổ vỏ đấy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những lời mẹ anh nói khiến tôi run rẩy và bất ngờ vô cùng. Thật không ngờ, mẹ anh có thể nghĩ ra điều như thế.
Ở với nhân tình xinh đẹp 1 tuần, tôi lập tức quay về với vợ
Ở với nhân tình xinh đẹp 1 tuần, tôi lập tức quay về với vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi mới thấm thía được vợ quan trọng với tôi như nào. Nhân tình chỉ là thứ bồng bột thoáng qua, còn vợ mới là mãi mãi.
Phụ nữ sở hữu tướng tay này sẽ lấy chồng giàu, đại phú đại quý
Phụ nữ sở hữu tướng tay này sẽ lấy chồng giàu, đại phú đại quý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đôi bàn tay này thường có phúc lấy chồng đại gia, đại phú quý.
Giận nhau, tôi lỡ lên giường với bạn thân của vợ để rồi ân hận
Giận nhau, tôi lỡ lên giường với bạn thân của vợ để rồi ân hận
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vì giận vợ, vì một phút nông nổi không kiềm chế được mình, tôi đã gây ra tội không thể tha thứ…
Chồng treo giá 300 triệu cho tôi và nhân tình nếu ai đẻ được
Chồng treo giá 300 triệu cho tôi và nhân tình nếu ai đẻ được
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết lặng khi nghe những lời bạc bẽo thốt ra từ miệng chồng… Tôi phải làm gì bây giờ đây?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT