49 ngày tới lộc phủ kín sân: 3 tuổi này mang túi ra mà đựng, 1 tuổi tiền đến tay còn mất

( PHUNUTODAY ) - Tròn 49 ngày tới 3 con giáp dưới đây sẽ vô cùng hoan hỷ, làm gì cũng giàu có, thành công hơn người nhưng cũng có 1 tuổi nhận hết vận đen.

 3 con giáp nào may mắn hết phần thiên hạ?

Tuổi Sửu

Trong 49 ngày tiếp theo, người tuổi Sửu sẽ được Cát Tinh hộ mệnh, tài lộc bủa vây, sự nghiệp bỗng chốc thăng hoa, tấn tới. Tử vi cho biết trong thời gian này tuổi Sửu chính là con giáp này làm đâu thắng đó, kinh doanh dễ dàng, kiếm tiền cực đỉnh.

Chưa hết, Ngọ còn có cơ hội tái ngộ với cố nhân năm xưa, và nhận được sự hỗ trợ to lớn về kinh tế lẫn tinh thần. Trong thời gian này, tuổi Sửu chỉ cần con giáp này làm ăn chăm chỉ, vạch ra chí hướng rõ ràng thì chắc rằng thành công lớn đang chờ bạn phía trước.

con-giap

Lời khuyên cho tuổi Sửu là nên chăm chỉ nắm bắt thời cơ trước mắt để thay đổi cuộc sống của mình càng ngày càng trở nên giàu có, khấm khá hơn.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sinh ra vốn đã nhanh nhạy, thông minh hơn người, họ rất biết cách nắm bắt cơ hội, vươn lên nghịch cảnh. Về cơ bản, con giáp này không thuộc đối tượng nghèo nàn. Ngay từ khi độc thân con giáp này đã nắm chắc trong tay cả cơ ngơi đồ sộ, sống trong an nhàn sung sướng. Càng có tuổi, Mùi càng nhận được phúc lộc đầy mình, bạc tiền dư dả, cả đời sung sướng.

Về cơ bản, năm 2022 là năm tuổi Mùi sống đủng đỉnh, thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Nhất là khoảng thời gian 49 ngày tới đây, tuổi Mùi sẽ có những bước tiến không ai ngăn cản được. Sự may mắn đến với tuổi Mùi sẽ giúp họ đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp, công việc phất lên như diều gặp gió, những khoản lời kếch xù ùn ùn kéo đến tận tay Mùi mà chẳng phải tốn công bỏ sức.

Tuổi Thân

Những người cầm tinh con Khỉ nhanh nhẹn, tài giỏi hơn người, tuy nhiên họ lại dễ bị người khác ganh ghét, luôn tìm cách hãm hại, thọc gậy bánh xe. Bởi họa tiểu nhân nên nửa đầu năm 2022, tuổi Thân sẽ gặp không ít khó khăn vì kẻ gian quấy phá, bôi nhọ, thất thoát lẫn cả uy tín lẫn thu nhập.

Phải đến cuối năm 2022, họ mới vực lại phong độ ban đầu, họ sẽ lấy lại những gì đã mất, thậm chí còn gấp hàng vạn lần thời gian trước.

Nhờ được quý nhân phù trợ, nâng bước chỉ đường, tuổi Thân sẽ phú quý, giàu sang nối đuôi nhau tìm đến tận cửa, ăn sung mặc sướng, tiêu xài thả ga, đời cứ như ánh hào quang chói lọi, muốn khổ cũng không được.

Tuổi Tuất đen đủi tứ bề

Tử vi tuổi Tuất trong 49 ngày tới về mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Tuất gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

con-giap-tuoi-tuat

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Tử Vi Số nhắc nhở con giáp này hãy luôn giữ bình tĩnh, nhìn nhận tất cả mọi việc một cách lạc quan hơn và tin tưởng rằng mọi khó khăn sẽ có cách giải quyết. Trong khi ngũ hành đối ngịch, đừng rối trí vì người chịu thiệt cuối cùng chỉ là bạn mà thôi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link