3 tuổi đen nhất Quý Mão 2023 do vướng hạn Tam Tai: Bước chân ra ngõ cũng mất tiền, dễ trắng tay

( PHUNUTODAY ) - Bước sang Quý Mão 2023, có 3 tuổi vướng hạn Tam Tai đen đủi, nghèo khó đủ đường

Tuổi Thìn

2

Trong năm 2023, sẽ thật sự là một thử thách trong chuyện tình cảm đối với người tuổi Thìn. Sẽ không dễ để người tuổi Thìn tìm được nửa kia của mình trong năm 2023. Tuy nhiên, hãy cứ kiên nhẫn nhé chắc chắn bạn sẽ có được những thành quả tốt

Trong nửa đầu năm 2023, công việc của người tuổi Thìn khá biến động, tuy nhiên đến nửa cuối năm, công việc sẽ bớt vất vả hơn do có Thiên Ấn cát thần nâng đỡ.

Tuy vậy, người tuổi Thìn nên hạn chế trong việc hùn hạp hay liên kết với nhau trong công việc để tránh những bất hòa. Người tuổi Thìn càng thêm phần khó khăn, cẩn trọng kẻo bị kẻ gian lừa gạt mất cả dinh cơ.

Năm 2023 là một năm kém sắc đối với người mang tuổi Thìn, tiền làm ra sẽ khó có thể giữ được do phải chi tiêu nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên, với bản tính cần kiệm của mình, người tuổi Thìn vẫn có thể trang trải được khá tốt trong cuộc sống.Cần lưu ý về vấn đề tranh chấp tiền bạc, tuổi Thìn nên cẩn thận trong việc chọn đối tác làm ăn, nhất là người trong gia đình.

Tuổi Dần

3

Tử vi cho biết trong 2 năm tới xét về tình duyên, năm 2022-2023 không phải là một năm suôn sẻ đối với các quý nam quý nữ tuổi Dần. Đối với những người đã lập gia đình cần đề phòng cãi vã giữa vợ chồng. Còn đối với những người chưa yên bề gia thất thì cũng không gặp được nhiều may mắn trong tình cảm.

Về công danh thì trong 2 năm công việc của người tuổi Dần không có quá nhiều khởi sắc. Thậm chí vì công việc có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.Tuổi Dần nên chọn kỹ đối tác làm ăn, những người hợp tuổi với mình để mang lại thuận lợi, tránh bị lợi dụng, tiền mất tật mang.

Bước sang năm 2023 con đường tài lộc của người tuổi Dần vẫn chưa được khởi sắc nhiều lắm, nên càng cần thận trọng hơn.Về tài lộc, trong năm 2023, người tuổi Dần có cung tài vận khá kém, tiền bạc hao tổn nhiều vào cuộc sống. Thậm chỉ xảy ra mâu thuẫn tranh chấp vì tiền bạc. Theo các chuyên gia phong thủy, nếu người tuổi Thìn muốn hùn hạp làm ăn, kinh doanh thì cần suy tính kỹ lưỡng để tránh hao tài, tốn của, dễ thua lỗ.

Tuổi Thân

4

Bước sang năm 2023 con đường đi của người tuổi Thân càng trở nên khó khăn khi có tiểu nhân ngáng đường cản trở.Về đường tài lộc của người tuổi Thân trong năm Nhâm Dần không vượng.

Sang năm Qúy Mão càng trở nên khó khăn túng thiếu. Tiền bạc làm ra nhiều nhưng phải hao tốn vào công việc làm ăn. Nếu muốn cải thiện tài vận, người tuổi Thân nên xuất tiền để làm ăn, kinh doanh sẽ có thể cải thiện tài vận.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link