Hải Phòng: Xe khách mất phanh gây sự cố giao thông liên hoàn ở đảo Cát Bà

( PHUNUTODAY ) - Chiếc xe khách khi đang xuống dốc thì bất ngờ bị mất phanh khiến chiếc xe lao vào xe khách phía trước rồi đâm vào nhà dân, gây ra sự cố giao thông liên hoàn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h45 ngày 3/6 tại dốc chợ Cát Bà. Tại thời điểm này, xe khách BKS: 15B – 022.36 chở 20 người đang đi trên đường 1/4 (hướng từ thị trấn Cát Bà về khu du lịch Cát Bà) đến dốc chợ Cát Bà có dấu hiệu mất phanh, không kiểm soát được tốc độ.

Chiếc xe khách khi đang xuống dốc chợ Cát Bà thì bị mất phanh

Chiếc xe khách khi đang xuống dốc chợ Cát Bà thì bị mất phanh

Chiếc xe đã lao thẳng vào xe khách mang biển số 88B – 007.99 đang đỗ đón khách trước cửa nhà nghỉ Hạnh Hoa (số 111 đường 1/4) khiến xe này văng ra ngang đường. Sau đó, xe khách này tiếp tục đâm vào nhà số 84 đường 1/4 rồi mới dừng lại.

Vụ va chạm làm 10 hành khách trên xe 15B bị thương. Căn nhà số 84 phố 1/4 bị đâm hỏng cửa, trong nhà có 4 người nhưng may mắn không bị thương. Ngoài ra, trong suốt quá trình mất lái, mặc dù gây ra nhiều va chạm nhưng chiếc xe 15B – 022.36 không va quệt với người trên đường.

Sau khi tông vào một chiếc xe khách khác, chiếc xe đâm vào một ngôi nhà của người dân

Sau khi tông vào một chiếc xe khách khác, chiếc xe đâm vào một ngôi nhà của người dân

Sau khi xảy ra vụ việc, các lực lượng chức năng huyện Cát Hải và thị trấn Cát Bà có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn