Hari Won vô tình để lộ vết bầm lạ trên chân khiến fan đồng loạt réo tên Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho vết bầm trên chân của bà xã Trấn Thành.

Sau 4 năm chính thức về chung một mái nhà, Trấn Thành và Hari Won vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Nổi tiếng là một trong những cặp đôi đình đám và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả hiện nay, “nhất cử nhất động” của cặp đôi luôn khiến dân tình tò mò và quan tâm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Trấn Thành thu hút mọi sự chú ý khi đăng tải hình ảnh bên hội bạn thân Ali Hoàng Dương, Quang Trung và Lê Giang. Tất cả cùng diện túi Chanel sang chảnh nhưng spotlight lại đổ dồn vào vết thương lạ trên chân của Hari Won. 

Empty

Hari Won vô tình để lộ vết bầm lạ trên chân khiến fan đồng loạt tra hỏi MC Trấn Thành nguyên nhân

Rất nhanh sau đó, người hâm mộ rần rần vào bày tỏ thắc mắc về vết thương trên chân của bà xã Trấn Thành. Thậm chí, nhiều người còn lo lắng liệu có phải Hari Won đã gặp tai nạn hay không. 

sLHmFk8Ux0k3ZhGmZGdWZX6pk2Vady7M94I8p682

Nhiều fan thắc mắc về vết thương lạ và không khỏi lo lắng cho sức khỏe của Hari Won

Giữa lúc dân tình đang thi nhau thắc mắc về vết bầm trên chân Hari Won thì sự thật đằng sau đã nhanh chóng được phát hiện ra. Theo đó, nữ ca sĩ Hàn Quốc trước đó không lâu từng gặp chấn thương khi tham gia quay một chương trình truyền hình. Cô cũng từng đăng tải hình ảnh bàn chân chi chít băng dán vết thương than thở trên trang cá nhân.

Empty

Nữ ca sĩ Hàn Quốc từng gặp chấn thương khi tham gia quay một chương trình truyền hình

Được biết, sau 4 năm chung sống Trấn Thành và Hari Won vẫn không khác gì vợ chồng son. Dù ở sự kiện thảm đỏ hay những chuyến đi du lịch trong - ngoài nước, chương trình cả hai tham gia... A Xìn vẫn luôn thoải mái thể hiện tình cảm với bà xã mà không chút ngại ngần, e dè. Kể cả khhi dự các sự kiện của đàn em hay đối tác, cặp đôi còn không ngại khoá môi mọi lúc có thể, bất chấp bị chỉ trích. Thậm chí, người hâm mộ nhận định đôi vợ chồng này "nghiện hôn" hết nấc.

tran-thanh-va-hari-won-lien-tuc-the-hien-tinh-cam-o-noi-cong-cong-e25f2213-0016-1635

Không chỉ vậy, Trấn Thành còn luôn dành cho bà xã những câu đơn giản nhưng vô cùng trân quý như: "Không có con mình sẽ xin con nuôi. Không sao cả"; "Mai mốt em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi, vì... đau lắm"...

Hari Won từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. Có lẽ bởi chọn đúng một nửa của đời mình nên Hari Won được ông xã chiều chuộng tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,... 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn