Chỉ cần xòe ngón út ra 2 giây biết ngay số phận của một người: Nghèo hèn hay “ngậm thìa vàng” từ nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Ngón tay út tuy nhỏ bé nhưng lại có ý nghĩa vô cùng lớn về mặt phong thủy hãy cùng khám phá nhé!

Ngón út dài bằng 2 đốt ngón áp út

Những người sở hữu ngón tay tay như thế này thì có khả năng giao tiếp và quan hệ rất rộng. Phụ nữ như vậy thường gây ấn tượng mạnh mẽ với người khác giới mà họ không chỉ có nhiều bạn bè mà còn dễ gây ấn tượng với người khác giới, bởi họ không những khéo léo trong ứng xử, họ còn rất chín chắn và hiểu chuyện.

Cuộc sống hôn nhân của những người phụ nữ này thường khá êm ấm. Tuy nhiên bạn nên kết hôn muộn như vậy sẽ tốt hơn, sự hiểu biết trong  cuộc sống sẽ làm cho hôn nhân của bạn tốt đẹp hơn.

ngon ut

Ngón út ngắn hơn 2 đốt ngón áp út

Những người sở hữu ngón út như vậy thường là người giàu tình cảm và biết cách quan tâm người khác, vậy nên người có ngón út ngắn hơn 2 đốt ngón áp út chính là mẫu người của gia đình. Nhưng phụ nữ như vậy luôn sống lương thiện và rất có nguyên tắc cực chung thủy trong tình yêu, hôn nhân.

Về mặt tài chính, những người sở hữu ngón út như vậy sẽ luôn chăm chỉ kiên định với công việc của mình. Vì vậy, họ sẽ có cơ hội để có một cuộc sống sung túc trong cuộc sống.

xem-tuong1

Ngón út dài hơn 2 đốt ngón áp út

Những người phụ nữ sở hữu ngón tay út như vậy thừng có số mệnh và cuộc đời nhiều may mắn hạnh phúc. Họ không chỉ nhận được sự hậu thuẫn của gia đình mà bản thân cũng luôn nỗ lực kiếm tiền nên cuộc sống khi kết hôn luôn dư giả thoải mái.

Với tính tình kiên định mạnh mẽ nên họ luôn mong muốn người bạn đời của mình phải chăm chỉ làm việc. Khi đã kết hôn cuộc sống hôn nhân của họ sẽ luôn viên mãn, bền lâu.

Ngón tay út có đường chỉ tay quân vân

Những người phụ nữ sở hữu đường chỉ tay ngón út nư vậy sẽ có dung mạo xinh đẹp đoan trang và cố cuộc sống từ trung niên trở đi vô cung hạnh phúc, dư giả tài chính.

Tử vi chỉ rõ người có vân tay kiểu này luôn đối xử hòa nhã với người xung quanh nên đường tài lộc cứ thế mà nở rộ.

Khi có gia đình ngoài tứ tuần họ sẽ có sự nghiệp đồ sộ, ngoài lục tuần tài sản dưa dôi và gia đình con cháu vô cùng sung túc, hạnh phúc bền lâu

xe boi tay ut

Ngón tay út có đường chỉ tay thần vân

Những người phụ nữ sở hữu vân tay này sé cí quý nhân hộ mệnh, khi cuộc sống gặp khó  khăn se có người giúp đỡ nên cuộc sống của họ không quá gian nan vất vả.

xen boi ngon tay ut

Những người này tính cách chu toàn, biết nhìn xa trông rộng, làm việc đến nơi đến chốn. Nên cuộc sống của họ sẽ nhanh chóng vượt qua những kiếp nạn của cuộc đời mình. Sau năm 38 tuổi sẽ tích lũy được tài sản hơn người xây dựng sự nghiệp vững chắc và đến khi về già, họ sẽ an nhàn hưởng phúc, tận hưởng thành tựu từ bao lần phong ba, sóng gió .

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn