Dương Cầm lên tiếng xin lỗi Miu Lê vì bị đe dọa điều này!

( PHUNUTODAY ) - Lời xin lỗi của nhạc sĩ Dương Cầm dành cho Miu Lê nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng sau những lùm xùm xảy ra trong thời gian qua.

Những ngày qua, người hâm mộ đặc biệt quan tâm đến ồn ào giữa nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Dương Cầm với nữ ca sĩ Miu Lê .

Bắt đầu từ những lời nhận xét thiếu tích cực từ Dương Cầm khi anh thẳng thắn chê nữ diễn viên "Cô gái đến từ hôm qua" ở một show thực tế. Theo đó, anh cho rằng bản thân không xem Miu Lê là ca sĩ.

miule 3

 Nhạc sĩ Dương Cầm

Không phải vừa, Miu Lê ngay lập tức đáp trả khi cho rằng mình không quan tâm đến lời chia sẻ. Thậm chí, gần đây nhất, nữ ca sĩ Anh đang nơi đâu còn tiếp tục “đả kích” đàn anh với phần rap gây chú ý: “Em năm nay 18 nhưng em không biết chơi dương cầm”.

Sự việc càng lên cao trào khi cư dân mạng còn phát hiện, trên trang cá nhân, một tài khoản được cho là mẹ của Miu Lê lên tiếng bênh vực con gái bằng cách dành cho Dương Cầm những lời nhận xét thiếu tích cực.

Để sự việc không đi quá xa, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Dương Cầm có những trải lòng về sự việc lùm xùm trên. Với tư cách của một người đã có con, anh hoàn toàn hiểu và thông cảm trước ý kiến có phần hơi quá khích của mẹ Miu Lê.

miule 2

 Nhạc sĩ Dương Cầm gửi lời xin lỗi đến Miu Lê về những nhận xét thiếu tích cực của mình.

“Bởi vậy, tôi mong các bạn hãy mở lòng hơn. Hãy dừng mọi hành động chỉ trích, thậm chí là chửi bới xéo xắt mẹ con cô ấy. Mong rằng chuyện này sẽ kết thúc ở đây, sẽ không còn những lời chửi, chê bai đến ai nữa” - nhạc sĩ Dương Cầm hy vọng cộng đồng mạng sẽ không chê bai hay trách móc hành động của mẹ Miu Lê.

Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ cũng chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi Miu Lê vì những lời góp ý, nhận xét của mình khiến cô bị tổn thương. Nhưng Dương Cầm vẫn khẳng định sẽ “luôn chê” nếu tiết mục không phù hợp với tiêu chí mà bản thân đưa ra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn