5 cách biến tấu sành điệu cùng khăn mới nhất 2017 bạn nên copy ngay

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là cô nàng sành điệu đừng nên bỏ qua những gợi ý biến tấu cùng khăn mới nhất dưới đây

Chiếc khăn là một trong những phụ kiện tốt nhất bạn có thể có. Phong cách và đa năng, bạn có thể mặc nó từ mùa xuân đến mùa đông. Có rất nhiều kiểu biến tấu cùng khăn bạn có thể thử để f5 phong cách trong dịp đầu năm
Chọn một mẫu khăn đẹp
Hãy chọn những mẫu khăn sành điệu và nổi bật có thể là một chiếc khăn họa tiết ấn tượng. Với một chiếc khăn có hoa văn bạn sẽ khiến set đồ mùa đông đơn giản không hề nhàm chán.

bien-tau-cung-khan-1-phun
bien-tau-cung-khan-2-phun

 

bien-tau-cung-khan-3-phun

 Chọn màu
Một một trong những cách để tạo kiểu đẹp hơn là chọn một màu sắc tươi. Có thể là hồng Fuchsia hoặc màu vàng neon, một chiếc khăn màu sắc nổi bật rất cần thiết để tân trang cho trang phục của bạn. Một chiếc khăn rực rỡ thực sự là một trong những cách tốt nhất để biến chúng thành phụ kiện trang phục.

bien-tau-cung-khan-4-phun
bien-tau-cung-khan-5-phun
bien-tau-cung-khan-6-phun

 Thắt khăn
Chiếc khăn thường được quàng quanh cổ tuy nhiên có nhiều cách để tạo kiểu khăn của bạn. Một trong những phương pháp tốt nhất để làm điều đó là buộc nó lên xung quanh cổ của bạn, như thể nó là một chiếc cà vạt hay một chiếc vòng cổ dài. Ý tưởng tạo này là hoàn hảo nếu bạn muốn thêm một yếu tố thời trang nhưng chức năng vào tủ quần áo hiện tại.

bien-tau-cung-khan-7-phun
bien-tau-cung-khan-8-phun
bien-tau-cung-khan-9-phun

 Thắt đai
Đối với những ngày trời lạnh, hãy sử dụng chiếc khăn như một chiếc áo khoác ngoài bằng cách thắt đai chúng. Cách làm này khiến bạn trông phong cách và nổi bật hơn rất nhiều nhé.

bien-tau-cung-khan-10-phu
bien-tau-cung-khan-11-phu
bien-tau-cung-khan-12-phu

 Phụ kiện cho túi
Chiếc khăn không chỉ dành cho cổ chúng còn có thể làm duyên cho chiếc túi xách. Bạn có thể thử cách biến tấu này cũng rất tuyệt vời và phong cách nhé.

bien-tau-cung-khan-13-phu
bien-tau-cung-khan-15-phu
bien-tau-cung-khan-14-phu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn