Noo Phước Thịnh sẽ nhanh chóng kết hôn sau loạt ảnh lộ "bạn trai tin đồn"?

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ tâm sự: "Tôi đang thiếu một cô bạn gái, và thú thật, lúc này cũng là thời điểm tôi nôn nao muốn lấy vợ lắm rồi".

Mới đây, nhân dịp đầu năm mới ca sĩ Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ chân thật về một năm đã qua cùng những dự định cho năm 2017.

Nói về những thành công trong năm cũ, Noo Phước Thịnh chia sẻ năm 2016 được xem là một năm thuận buồm xuôi gió khi anh đã làm được liveshow riêng, có nhiều bài hát hay, nhận được nhiều lời mời ngồi ghế nóng và lịch lưu diễn luôn trong tình trạng kín bưng. Tuy nhiên, nam ca sĩ không vội thoả mãn với những thành công này mà chỉ xem đó là động lực để tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn ở năm tới.

noo-1

  Noo Phước Thịnh chia sẻ về một năm sóng gió.

 Chia sẻ về ồn ào "lộ bạn trai bí ẩn" vào những ngày cuối năm, nam ca sĩ tâm sự: "Thú thật, tôi đã rất mệt mỏi khi hình ảnh của mình và cậu bạn thân bị người ta loan truyền trên mạng rồi đồn thổi lung tung. Thời điểm đó, tôi chỉ biết cười xoà và bỏ ngoài tai mọi lời châm chọc, chế giễu của dư luận vì thấy câu chuyện nhảm nhí và vô lý quá. Từ những thứ rất nhỏ, người ta cố tình phóng đại và khiến mọi việc vượt ngoài tầm kiểm soát.

Với tôi, đó có lẽ là cái giá phải trả cho sự nổi tiếng, mình càng thành công, người ta càng ghen ghét và tìm mọi cách để hãm hại mình. Nhưng những sóng gió này chẳng ảnh hưởng gì đến tôi đâu, tôi chỉ sợ khán giả của mình bị mất lòng tin và cho rằng tất cả mọi thứ trong giới showbiz đều là giả dối".

Được biết, sau nhiều năm đi hát, rất hiềm khi Noo Phước Thịnh vướng tin đồn hẹn hò. Mỗi khi được nhắc đến chuyện tình cảm, nam ca sỹ đều khéo léo trả lời: “Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ có thói quen chia sẻ chuyện riêng tư trên mặt báo. Tôi sợ sự soi mói, tò mò của dư luận sẽ khiến người trong cuộc cảm thấy áp lực và dẫn đến chia tay. Nhưng nếu một ngày nào đó tôi tổ chức đám cưới, chắc chắn tôi sẽ thông báo cho cả nước cùng biết.”

noo-8

Noo Phước Thịnh rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. 

 Hiện tại nam ca sĩ sinh năm 1988 đã có nhà riêng, xe riêng, danh tiếng nổi đình đám và ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp tuy nhiên anh vẫn thiếu một nửa của mình. Noo chia sẻ: "Tôi đang thiếu một cô bạn gái, và thú thật, lúc này cũng là thời điểm tôi nôn nao muốn lấy vợ lắm rồi (Cười)".

Noo Phước Thịnh tâm sự anh đang trong giai đoạn sung sức làm việc, nhưng mỗi khi đi diễn về và chỉ có một mình trong phòng, đôi lúc nam ca sĩ rất thèm cảm giác có một gia đình nhỏ, một khoảng không gian cho riêng mình sau ánh đèn sân khấu. Chưa kể tính anh cũng rất thích con nít, không ít lần, mẹ đã khuyên nam ca sĩ nên sớm có bạn gái, lấy vợ, sinh con để bà được bồng cháu.

Tuy nhiên khi hỏi đến kế hoạch kết hôn trong tương lai, cũng như mọi lần giọng ca "Gạt đi nước mắt" chia sẻ anh từng đề ra mục tiêu trước năm 30 tuổi phải trở thành người đàn ông thành đạt. Khi bước sang ngưỡng 31, 32, đó là thời điểm chín muồi, đĩnh đạc nhất để nghĩ đến chuyện lập gia đình. Nhưng khi thời gian qua đi, anh nhận ra chuyện tình cảm rất khó để tính trước. "Thôi thì cứ để mọi thứ xảy ra tuỳ duyên vậy. Biết đâu mọi thứ xảy đến sớm hơn dự tính thì sao".

tieu-su-ca-si-noo-phuoc-thinh-2157

 Noo Phước Thịnh sẽ công bố người yêu trong tương lai không xa?

 Noo Phước Thịnh được khán giả và giới nghệ thuật biết đến như là một ca sĩ trẻ đầy triển vọng, có chất giọng đặc biệt, trang phục và ngoại hình khá trau chuốt, điển trai. Nam ca sĩ sinh năm 1988 là một trong những sao nam hot nhất hiện nay với lượng fans thuộc vào hàng “khủng” của Vpop. Anh còn đặc biệt gây chú ý với một lý lịch sạch sẽ và luôn nói không với scandal.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Noo khiến mọi người chú ý khi lộ hàng loạt ảnh thân mật với một người đàn ông. Cả hai liên tục có những cử chỉ ôm ấp tình cảm khiến nhiều người nghi ngờ đây là người yêu bí mật của Noo Phước Thịnh. Nhưng ngay sau đó, bạn bè của nam ca sĩ và chính "người trong cuộc" đã lên tiếng đính chính rằng cả hai chỉ là những người bạn bè, đồng nghiệp.

page

Sự thân thiết của Noo và đồng nghiệp khiến nhiều người "hiểu lầm". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link